Các loại giống cỏ nuôi cá trắm cỏ tốt nhất, năng xuất cao
[giaban]650,000 đ[/giaban]

[tomtat]

[/tomtat]

[chitiet]
Nuôi cá không chỉ thuộc mô hình nuôi sinh thái mà còn có thể tận dụng đất hoang, bờ ao và đất nhàn rỗi khác để trồng cỏ và cá, tăng gấp đôi lợi ích. Việc chọn loại cỏ tốt nhất cho cá phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tuy nhiên lựa chọn trồng các loại giống cỏ nuôi cá trắm cỏ có dinh dưỡng cao, ngon miệng, giúp tiêu hóa, giảm bệnh cho cá từ đó giảm chi phí và nâng cao hiệu quả.
Các loại giống cỏ nuôi cá trắm cỏ tốt nhất, năng xuất cao
Các loại giống cỏ nuôi cá trắm cỏ tốt nhất, năng xuất cao
I/ Ưu điểm từ việc trồng các loại giống cỏ nuôi cá trắm cỏ

Thứ nhất : Khi tạo đồng cỏ, cỏ cho cá trắm cỏ cho phép bạn đạt được sản lượng thức ăn cao hơn. Các giống cỏ nuôi cá trắm cỏ chứa nhiều vitamin và protein hơn. Điều này có tác động tích cực đến chất lượng sản phẩm chăn nuôi. Sự kết hợp của các loại cỏ làm tăng khả năng chịu hạn, độ cứng của mùa đông và khả năng chống chịu sâu bệnh.

Thứ hai : Thực hiện hoạt động trồng cỏ nuôi cá trắm cỏ có thể làm cho đồng cỏ ngày càng phong phú, liên tục đáp ứng nhu cầu chăn nuôi, tăng thu nhập cho nông dân và người chăn nuôi. Ngoài ra, trồng cỏ nuôi cá trắm cỏ còn có thể cải thiện độ phì nhiêu của đất, cải thiện môi trường một cách hiệu quả, có ý nghĩa rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế chăn nuôi.

Thứ ba : Đồng cỏ năng xuất luôn mang đến hàm lượng protein trong thức ăn thô xanh chất lượng cao được trồng trên cùng một vùng đất gấp 4 đến 5 lần so với thực vật. Ngay cả thức ăn thô xanh cũng giàu protein.Sử dụng thức ăn thô xanh bổ dưỡng để nuôi cá trắm cỏ có thể tiết kiệm rất nhiều lương thực.

II/ Các loại giống cỏ nuôi cá trắm cỏ tốt nhất, năng xuất cao

1. Giống cỏ nuôi cá trắm cỏ là cỏ sudan super BMR

Cá trắm cỏ là một loài cá trắm cỏ và được đặt tên theo việc ăn cỏ. Cá con bắt đầu ăn chủ yếu là cỏ khi chúng cao 5 cm, khi cá lớn lên, lượng cỏ ăn tăng dần. Đối với cá trắm cỏ nặng hơn nửa cân, nếu có đủ cỏ mềm ngon thì lượng cỏ ăn hàng ngày sẽ chiếm từ 50 đến 70% trọng lượng cơ thể

Cỏ Sudan là một trong những loại cỏ nuôi cá trắm cỏ được trồng phổ biến nhất ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam, là thức ăn thô xanh tốt nhất cho nuôi cá vào mùa hè và được mệnh danh là "Vua thức ăn xanh cho nuôi cá".

Cá trắm cỏ ăn lá cỏ sudan super BMR có thể thúc đẩy tăng trưởng vì lá ngô rất giàu chất dinh dưỡng như carbohydrate, protein, vitamin và khoáng chất có lợi cho sự phát triển của cá trắm cỏ. Vì vậy, cá trắm cỏ sẽ lớn nhanh hơn nếu ăn lá cỏ sudan super BMR

Cỏ sudan super BMR có thân mỏng nhưng nhiều lá, bề mặt nhẵn, chất lượng cỏ mềm, ngon miệng, khả năng tiêu hóa cao, giá trị cho ăn cao, là thức ăn xanh chất lượng cao cho cá.Theo thống kê, cứ 25~30kg cỏ sudan super BMR cỏ tươi có thể làm tăng trọng lượng của cá trắm cỏ lên hơn 1kg, là loại thức ăn gia súc chất lượng cao chủ yếu được cá trắm cỏ sử dụng vào mùa hè và mùa thu.

Cỏ sudan super BMR không chỉ có thể được thu hoạch tươi để nuôi cá mà còn có thể dùng làm thức ăn cho gia súc, cừu và lợn, còn có thể làm thành cỏ khô hoặc thức ăn ủ chua để nuôi gia súc, cừu, có thể giã hoặc nghiền nát để cho cá ăn. 

Cỏ sudan super BMR có khả năng chịu hạn rất tốt, hệ thống rễ phát triển tốt, có thể trồng ở những vùng có lượng mưa hàng năm chỉ 250mm vào mùa khô và mùa mưa mà vẫn có thể thu được năng suất cao. Nó không yêu cầu cao về đất, có khả năng chịu mặn và kiềm tương đối, có thể trồng trên đất đỏ, đất vàng và đất mặn nhẹ.

Cỏ Sudan là loại cỏ sống hàng năm hay còn gọi là cỏ cá, là loài có diện tích nuôi cá rất lớn vào mùa xuân, có giá trị dinh dưỡng tương đối cao, một năm có thể thu hoạch khoảng 4 đến 6 vụ. nhiều lá và thân, ít, thân tương đối mềm, vị rất ngọt, cá rất thích ăn, cứ 25kg cỏ Sudan có thể tăng trọng lượng của cá trắm cỏ lên hơn 1kg. nghề nuôi cá rất có ý nghĩa, có thể nuôi ở cả phía Bắc và phía Nam nước tôi.
Giống cỏ nuôi cá trắm cỏ là cỏ sudan super BMR

1. Giống cỏ nuôi cá trắm cỏ là cỏ sả lá lớn

Cỏ sả lá lớn là looại cỏ có khả năng thích ứng môi trường tốt, dễ trồng ở cả phía bắc và phía nam nước tôi, vị ngon, rất thích hợp nuôi cá. Cỏ sả lá lớn có tốc độ sinh trưởng nhanh, khả năng đẻ nhánh mạnh, cá có cỏ ăn vào đầu mùa xuân, cỏ nhiều lá, hầu như không có thân nên khả năng tiêu hóa của cá cao.

Cỏ sả lá lớn có vị ngọt, gần như toàn lá, nhẵn và không có lông, cá rất thích ăn, 22 kg cỏ sả lá lớn có thể nuôi được khoảng 1 kg cá tươi. Cỏ sả lá lớn có thể được thu hoạch từ cuối thu hoặc đầu đông sau khi trồng vào mùa xuân, năng suất cao, có thể thu hoạch nhiều đợt trong năm, chất lượng rất tốt, thích hợp trồng ở miền Nam hơn.

Cỏ sả lá lớn có thể thu hoạch nhiều đợt, 9 đến 11 đợt trong năm, thích hợp trồng ở những vùng có hạn hán. mùa hè ít mưa, trồng ở cả miền Bắc và miền Nam, nếu có trồng thì năng suất năm đó sẽ rất cao

Cỏ sả lá lớn là loại cỏ lâu năm cho năng suất cao, mùi vị thơm ngon, lá to nhẵn, thân cây tương đối cao nhưng thường được thu hoạch ở độ cao khoảng 1 mét và cho cá trắm cỏ ăn trực tiếp. Cây cao quá phải vò nát trước khi cho ăn. Cỏ sả lá lớn rất giàu đạm và đường, cá sau khi ăn sẽ tăng trọng nhanh chóng. 

Thời điểm cho cá ăn cỏ sả lá lớn tốt nhất là khi chiều cao cây 70~120cm, có thể thu hoạch khi cá cao 100~120cm, lúc này giá trị dinh dưỡng của cỏ là cao nhất và hiệu suất sử dụng đạt 95%. Năng suất trên mỗi hecta ở miền Nam có thể đạt 192 tấn, hàm lượng protein thô được tính là 15,03%, năng suất protein thô trên mỗi hecta là khoảng 1.500 kg, cao hơn gấp 5 lần so với năng suất cỏ thông thường
Giống cỏ nuôi cá trắm cỏ là cỏ sả lá lớn

III/ Địa chỉ bán giống cỏ nuôi cá trắm cỏ uy tín hàng đầu Việt Nam

Bạn đang phân vân giữa vô vàn câu hỏi giống cỏ nuôi cá trắm cỏ giá bao nhiêu?giống cỏ nuôi cá trắm cỏ bao nhiêu tiền 1kg? Mua giống cỏ nuôi cá trắm cỏ ở đâu uy tín, giá tốt thì đừng bỏ qua địa chỉ Công Ty Giống Tiến Đạt nhé. Nơi đây là địa chỉ bán giống cỏ nuôi cá trắm cỏ uy tín, chất lượng cao mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. 

Bạn có thể mua hạt giống cỏ nuôi cá trắm cỏ bán lẻ tại Công Ty Giống Tiến Đạt của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại hạt giống cỏ chăn nuôi cá trắm cỏ. Tất cả hạt giống cỏ nuôi cá trắm cỏ đều được lựa chọn cẩn thận và có chất lượng cao, do đó chúng tôi đảm bảo cho bạn tỷ lệ nảy mầm cao của hạt giống và lớp phủ cỏ xanh dày đặc, gọn gàng và phong phú sẽ có khả năng chống giẫm đạp và các điều kiện thời tiết bất lợi. Đặt hàng! Việc giao hàng của chúng tôi mở rộng đến toàn bộ các tỉnh thành trên cả nước và tất cả các loại hạt giống cỏ nuôi cá trắm cỏ đều có sẵn để bán với nhiều gói khác nhau, từ 0.5kg đến 20 kg

Công Ty Giống Tiến Đạt chúng tôi chuyên cung cấp các loại giống cỏ nuôi cá trắm cỏ giá rẻ nhất uy tín chất lượng giao hàng toàn quốc. Bạn cần được tư vấn hãy liên hệ ngay qua số tổng đài 0938 897 099 của công ty nhé !
[/chitiet]

Nhận xét