[tintuc]

Thịt Thỏ Californian chứa những dưỡng chất cần thiết, rất tốt cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên mỗi một cơ sở kinh doanh Thỏ lại có một mức giá khác nhau. Vậy Thỏ Californian giá bao nhiêu?Giá Thỏ Californian bao nhiêu tiền 1kg là câu hỏi được rất nhiều người tìm kiếm câu trả lời.
Giá Thỏ Californian bao nhiêu tiền 1kg mới nhất
Giá Thỏ Californian bao nhiêu tiền 1kg mới nhất
I/ Thỏ Californian là giống Thỏ gì ?

Thỏ Californian có bộ lông màu trắng tuyết, trừ hai tai thỏ có màu đen, mũi, đuôi và 4 chân có màu tro hoặc màu đen. Thỏ trưởng thành có trọng lượng 4 - 4,5kg, con đực nặng khoảng 3,6-4,5 kg, con cái nặng 3,8 - 4,7 kg. Mỗi năm thỏ đẻ khoảng 5 lứa, mỗi lứa khoảng 5 - 6 con. 

Thỏ Californian có tầm vóc trung bình, tỉ lệ thịt xẻ cao từ 55 - 58% chúng được nuôi phổ biến trên thế giới và đã trở thành giống thỏ nuôi thịt đứng thứ 2 trên thế giới (Sandford, 1996). Tuy nhiên qua thử nghiệm 3 năm nuôi ở ĐBSCL với các loại thức ăn thông thường, giống thỏ thuần Californian tương đối khó nuôi, đẻ kém và tỉ lệ thỏ con hao hụt cao so với thỏ thuần Newzealand.

II/ Những yếu tố ảnh hưởng đến giá Thỏ Californian thực tế

Thỏ Californian bao nhiêu tiền 1kg? Giá Thỏ Californian hiện nay trên thị trường bị tác động bởi nhiều yếu tố sau đây

  • Yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá Thỏ Californian đó là thị trường. Nếu cung cao hơn cầu có nghĩa là nhu cầu người dân mua Thỏ nhiều đồng nghĩa các quán, đại lý bán được số lượng cao điều này dẫn đến Thỏ Californian nhập vào rất dư dã từ đó giá Thỏ Californian giảm thấp. Ngược lại cung thấp hơn cầu Thỏ sẽ chuyển qua giai đoạn khan hiếm Thỏ Californian từ đó giá sẽ tăng cao
  • Thỏ Californian có nhiều loại khác nhau, tùy vào từng giai đoạn phát triển của con Thỏ mà giá thành cũng khác nhau. Cụ thể giá Thỏ Californian hơi có trọng lượng 0.5g-1kg sẽ có giá bán cao hơn với trọng lượng 1kg-1.5kg và giá Thỏ Californian có trọng lượng từ 1.3kg-2kg sẽ có giá giảm dần vì Thỏ đã già dẫn đến Thỏ sẽ không ngon
  • Ngoài ra, giá Thỏ Californian cũng tùy thuộc vào từng địa điểm kinh doanh, cộng thêm nếu Thỏ ngon thì giá cao, Thỏ không ngon thì giá thấp hơn nữa yếu tố khách quan trọng giai đoạn dịch bệnh giá Thỏ Californian biến động tăng giảm cũng không kém
III/ Giá Thỏ Californian bao nhiêu tiền 1kg mới nhất

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì giá Thỏ Californian sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, đối với các thời điểm, nhu cầu thị trường, chất lượng thịt thì giá Thỏ Californian cũng không có quá nhiều biến động. Dưới đây chính là bảng giá Thỏ Californian chi tiết bạn có thể tham khảo :

Chỉ một cuộc điện thoại bạn sẽ có món Thỏ ngon tại nhà. Với lợi thế là trại chăn nuôi Thỏ Californian. Nguồn hàng có sẵn. Do đó giá Thỏ Californian cạnh tranh chất lượng đảm bảo. 

  • Giá Thỏ Californian : 130 – 140 ngàn đồng/ cặp thỏ con 6 tuần tuổi. 
  • Giá Thỏ Californian giống chuẩn bị sinh sản 300 ngàn đồng/ con
IV/ Mua Thỏ Californian uy tín, giá tốt ở đâu?

Bạn đang phân vân giữa vô vàn câu hỏi Thỏ Californian giá bao nhiêu?Thỏ Californian bao nhiêu tiền 1kg? Thỏ Californian tươi giá bao nhiêu…? Mua Thỏ Californian ở đâu uy tín, giá tốt thì đừng bỏ qua địa chỉ Công Ty Giống Tiến Đạt nhé. Nơi đây là địa chỉ bán Thỏ Californian uy tín, chất lượng cao mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. 

Các sản phẩm tại Công Ty Giống Tiến Đạt đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được khai thác trên quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo vệ sinh và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi giá Thỏ Californian bao nhiêu tiền 1kg Mới Nhất thì hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời thỏa đáng qua bài viết trên của chúng tôi. Chúc bạn luôn là người mua hàng thông thái để mua được sản phẩm Thỏ Californian tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.
[/tintuc]

Nhận xét