[tintuc]

Thịt Rắn ri cá chứa những dưỡng chất cần thiết, rất tốt cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên mỗi một cơ sở kinh doanh Rắn lại có một mức giá khác nhau. Vậy Rắn ri cá giá bao nhiêu?Giá Rắn ri cá bao nhiêu tiền 1kg là câu hỏi được rất nhiều người tìm kiếm câu trả lời.
Giá rắn ri cá bao nhiêu tiền 1kg mới nhất
Giá rắn ri cá bao nhiêu tiền 1kg mới nhất
I/ Rắn ri cá là giống Rắn gì ?

Rắn ri cá là một loài rắn trong họ Homalopsidae. Rắn dài gần 1m, nặng khoảng 6 lạng có nhiều khoanh tròn từ đầu đến đuôi, đặc biệt trên đầu có chấm màu đen mũi tên, dưới bụng có nốt màu đen như nốt ruồi. Chúng được nhận biết ngay lập tức bởi cái đầu to rộng. Thân to, chắc, hình trụ với các vảy gồ lên. Trên đỉnh đầu có những hoa văn như hình mặt nạ màu trắng. Thân màu nâu đỏ nhạt với nhiều vạch ngang màu vàng nhạt viền đen, nhưng nhạt dần sang màu nâu xám ở các con rắn già. Phần bụng màu trắng có những chấm tròn đen nhỏ. Rắn con có màu đen và vạch trắng.

Loài rắn ri cá sinh sống chủ yếu ở miền sông nước ở miền nam và không nguy hiểm cho người dân khi bị rắn này cắn. Thịt rắn ri cá ăn ngon. Thức ăn chính của loài này là cá và ếch nhái. Con cái mỗi lứa đẻ từ 2 - 20 con, rắn con dài khoảng 23 cm. Là loài ăn đêm và sống bán thời gian dưới nước, nó cư trú ven sông nước ngọt, ao hồ, kênh lạch và các đầm lầy.

II/ Những yếu tố ảnh hưởng đến giá Rắn ri cá thực tế

Rắn ri cá bao nhiêu tiền 1kg? Giá Rắn ri cá hiện nay trên thị trường bị tác động bởi nhiều yếu tố sau đây

  • Yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá Rắn ri cá đó là thị trường. Nếu cung cao hơn cầu có nghĩa là nhu cầu người dân mua Rắn nhiều đồng nghĩa các quán, đại lý bán được số lượng cao điều này dẫn đến Rắn ri cá nhập vào rất dư dã từ đó giá Rắn ri cá giảm thấp. Ngược lại cung thấp hơn cầu Rắn sẽ chuyển qua giai đoạn khan hiếm Rắn ri cá từ đó giá sẽ tăng cao
  • Rắn ri cá có nhiều loại khác nhau, tùy vào từng giai đoạn phát triển của con Rắn mà giá thành cũng khác nhau. Cụ thể giá Rắn ri cá hơi có trọng lượng 0.5g-1kg sẽ có giá bán cao hơn với trọng lượng 1kg-1.5kg và giá Rắn ri cá có trọng lượng từ 1.3kg-2kg sẽ có giá giảm dần vì Rắn đã già dẫn đến Rắn sẽ không ngon
  • Ngoài ra, giá Rắn ri cá cũng tùy thuộc vào từng địa điểm kinh doanh, cộng thêm nếu Rắn ngon thì giá cao, Rắn không ngon thì giá thấp hơn nữa yếu tố khách quan trọng giai đoạn dịch bệnh giá Rắn ri cá biến động tăng giảm cũng không kém
III/ Giá Rắn ri cá bao nhiêu tiền 1kg mới nhất

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì giá Rắn ri cá sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, đối với các thời điểm, nhu cầu thị trường, chất lượng thịt thì giá Rắn ri cá cũng không có quá nhiều biến động. Dưới đây chính là bảng giá Rắn ri cá chi tiết bạn có thể tham khảo :

Chỉ một cuộc điện thoại bạn sẽ có món Rắn ngon tại nhà. Với lợi thế là trại chăn nuôi Rắn ri cá. Nguồn hàng có sẵn. Do đó giá Rắn ri cá cạnh tranh chất lượng đảm bảo. 

Hiện tại, rắn ri cá con trên 2 tháng tuổi có giá từ 45.000 - 120.000 đồng/con (tùy kích thước). 

Rắn thịt trên 1 kg/con giá 400.000 - 450.000 đồng/kg.

>> Xem ngay giá rắn MỚI NHẤT : Giá rắn ri cá

IV/ Mua Rắn ri cá uy tín, giá tốt ở đâu?

Bạn đang phân vân giữa vô vàn câu hỏi Rắn ri cá giá bao nhiêu?Rắn ri cá bao nhiêu tiền 1kg? Rắn ri cá tươi giá bao nhiêu…? Mua Rắn ri cá ở đâu uy tín, giá tốt thì đừng bỏ qua địa chỉ Công Ty Giống Tiến Đạt nhé. Nơi đây là địa chỉ bán Rắn ri cá uy tín, chất lượng cao mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. 

Các sản phẩm tại Công Ty Giống Tiến Đạt đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được khai thác trên quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo vệ sinh và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi giá Rắn ri cá bao nhiêu tiền 1kg Mới Nhất thì hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời thỏa đáng qua bài viết trên của chúng tôi. Chúc bạn luôn là người mua hàng thông thái để mua được sản phẩm Rắn ri cá tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.
[/tintuc]

Nhận xét