[tintuc]

Thịt Rắn cạp nong chứa những dưỡng chất cần thiết, rất tốt cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên mỗi một cơ sở kinh doanh Rắn lại có một mức giá khác nhau. Vậy Rắn cạp nong giá bao nhiêu?Giá Rắn cạp nong bao nhiêu tiền 1kg là câu hỏi được rất nhiều người tìm kiếm câu trả lời.
Giá rắn cạp nong bao nhiêu tiền 1kg mới nhất
Giá rắn cạp nong bao nhiêu tiền 1kg mới nhất
I/ Rắn cạp nong là giống Rắn gì ?

Rắn cạp nong là loài rắn độc phổ biến nhất ở đồng bằng, trung du và miền núi. Sống trong rừng hoặc những nơi gần chỗ ở của con người, thường gặp chúng nhiều hơn cả ở những địa hình cao giáp với nước, sống trong hang chuột hay hang mối đã bỏ ở bờ ruộng, gò đống, bờ sông, bờ đê, vườn tược, bụi tre, bờ ao. Trong mùa khô lạnh chúng thường ẩn náu đơn độc, đôi khi 2 đến 3 cá thể trong một hang, đôi khi sống chung cả với ếch đồng. Rắn cạp nong lột xác quanh năm và thường lột xác ở trong hang. 

Rắn cạp nong kiếm ăn về ban đêm, bắt các loài rắn khác, đôi khi ăn cả thằn lằn. ở miền Bắc Việt Nam, Rắn cạp nong bắt đầu giao phối trong hang bắt đầu vào tháng 1 hoặc tháng 2, đẻ trứng trong hang vào tháng 5, tháng 6, đẻ trung bình 9 trứng (4 - 16 trứng). Rắn mẹ có tập tính cuốn lấy trứng để canh giữ. Trong thời gian này, rắn mẹ vẫn phải vừa canh giữ trứng vừa phải đi kiếm mồi. 

Rắn cạp nong ban ngày rất chậm chạp, ít cắn người, song khi đã bị rắn cắn có thể bị tử vong, vì nọc rắn rất độc, tính độc gấp 4 lần so với Rắn hổ mang.

II/ Những yếu tố ảnh hưởng đến giá Rắn cạp nong thực tế

Rắn cạp nong bao nhiêu tiền 1kg? Giá Rắn cạp nong hiện nay trên thị trường bị tác động bởi nhiều yếu tố sau đây

  • Yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá Rắn cạp nong đó là thị trường. Nếu cung cao hơn cầu có nghĩa là nhu cầu người dân mua Rắn nhiều đồng nghĩa các quán, đại lý bán được số lượng cao điều này dẫn đến Rắn cạp nong nhập vào rất dư dã từ đó giá Rắn cạp nong giảm thấp. Ngược lại cung thấp hơn cầu Rắn sẽ chuyển qua giai đoạn khan hiếm Rắn cạp nong từ đó giá sẽ tăng cao
  • Rắn cạp nong có nhiều loại khác nhau, tùy vào từng giai đoạn phát triển của con Rắn mà giá thành cũng khác nhau. Cụ thể giá Rắn cạp nong hơi có trọng lượng 0.5g-1kg sẽ có giá bán cao hơn với trọng lượng 1kg-1.5kg và giá Rắn cạp nong có trọng lượng từ 1.3kg-2kg sẽ có giá giảm dần vì Rắn đã già dẫn đến Rắn sẽ không ngon
  • Ngoài ra, giá Rắn cạp nong cũng tùy thuộc vào từng địa điểm kinh doanh, cộng thêm nếu Rắn ngon thì giá cao, Rắn không ngon thì giá thấp hơn nữa yếu tố khách quan trọng giai đoạn dịch bệnh giá Rắn cạp nong biến động tăng giảm cũng không kém
III/ Giá Rắn cạp nong bao nhiêu tiền 1kg mới nhất

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì giá Rắn cạp nong sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, đối với các thời điểm, nhu cầu thị trường, chất lượng thịt thì giá Rắn cạp nong cũng không có quá nhiều biến động. Dưới đây chính là bảng giá Rắn cạp nong chi tiết bạn có thể tham khảo :

Chỉ một cuộc điện thoại bạn sẽ có món Rắn ngon tại nhà. Với lợi thế là trại chăn nuôi Rắn cạp nong. Nguồn hàng có sẵn. Do đó giá Rắn cạp nong cạnh tranh chất lượng đảm bảo. 

  • Rắn cạp nong (đen vàng) có giá khoảng 1 triệu đồng/kg
  • Rắn cạp nia (đen trắng) khoảng 300 - 400.000 đồng/kg
IV/ Mua Rắn cạp nong uy tín, giá tốt ở đâu?

Bạn đang phân vân giữa vô vàn câu hỏi Rắn cạp nong giá bao nhiêu?Rắn cạp nong bao nhiêu tiền 1kg? Rắn cạp nong tươi giá bao nhiêu…? Mua Rắn cạp nong ở đâu uy tín, giá tốt thì đừng bỏ qua địa chỉ Công Ty Giống Tiến Đạt nhé. Nơi đây là địa chỉ bán Rắn cạp nong uy tín, chất lượng cao mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. 

Các sản phẩm tại Công Ty Giống Tiến Đạt đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được khai thác trên quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo vệ sinh và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi giá Rắn cạp nong bao nhiêu tiền 1kg Mới Nhất thì hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời thỏa đáng qua bài viết trên của chúng tôi. Chúc bạn luôn là người mua hàng thông thái để mua được sản phẩm Rắn cạp nong tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.
[/tintuc]

Nhận xét