[tintuc]

Thịt chim bồ câu sư tử chứa những dưỡng chất cần thiết, rất tốt cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên mỗi một cơ sở kinh doanh chim bồ câu sư tử lại có một mức giá khác nhau. Vậy chim bồ câu sư tử giá bao nhiêu?Giá chim bồ câu sư tử bao nhiêu tiền 1 con là câu hỏi được rất nhiều người tìm kiếm câu trả lời.
Giá chim bồ câu sư tử bao nhiều tiền 1 con mới nhất
Giá chim bồ câu sư tử bao nhiều tiền 1 con mới nhất
I/ Chim bồ câu sư tử là con gì ?

Loài bồ câu sư tử quý phái có nguồn gốc từ loài chim gầm ghì đá (Columba livia). Chúng được xem là một trong những giống chim bồ câu thuần hóa từ cổ xưa. Bồ câu sư tử có hình dáng đặc biệt với phần lông vũ bao quanh cổ và vượt cao quá đầu, được đánh giá là giống chim bồ câu có vẻ ngoài thu hút. 

Đặc trưng của loài chim này là ở lớp lông rậm quanh cổ, mở rộng cao quá đầu và dựng thẳng. Với đặc điểm này, mặt của chúng chỉ có thể được nhìn thấy từ đằng trước. Đây được xem là loài chim bồ câu kiểng được nhiều người yêu thích, lựa chọn với mức giá cho chim nuôi cảnh thường khoảng 2 triệu đồng/cặp.

II/ Những yếu tố ảnh hưởng đến giá chim bồ câu sư tử thực tế

Chim bồ câu sư tử bao nhiêu tiền con? Giá chim bồ câu sư tử hiện nay trên thị trường bị tác động bởi nhiều yếu tố sau đây

  • Yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá chim bồ câu sư tử đó là thị trường. Nếu cung cao hơn cầu có nghĩa là nhu cầu người dân mua chim bồ câu sư tử nhiều đồng nghĩa các quán, đại lý bán được số lượng cao điều này dẫn đến Chim bồ câu sư tử nhập vào rất dư dã từ đó giá chim bồ câu sư tử giảm thấp. Ngược lại cung thấp hơn cầu chim bồ câu sư tử sẽ chuyển qua giai đoạn khan hiếm chim bồ câu sư tử từ đó giá sẽ tăng cao
  • Chim bồ câu sư tử có nhiều loại khác nhau, tùy vào từng giai đoạn phát triển của con chim bồ câu sư tử mà giá thành cũng khác nhau. Cụ thể giá chim bồ câu sư tử hơi có trọng lượng 5kg-6kg sẽ có giá bán cao hơn với trọng lượng 10kg-15kg và giá chim bồ câu sư tử có trọng lượng từ 17kg-25kg sẽ có giá giảm dần vì chim bồ câu sư tử đã già dẫn đến chim bồ câu sư tử sẽ không ngon
  • Ngoài ra, giá chim bồ câu sư tử cũng tùy thuộc vào từng địa điểm kinh doanh, cộng thêm nếu chim bồ câu sư tử ngon thì giá cao, chim bồ câu sư tử không ngon thì giá thấp hơn nữa yếu tố khách quan trọng giai đoạn dịch bệnh giá Chim bồ câu sư tử biến động tăng giảm cũng không kém
III/ Giá chim bồ câu sư tử bao nhiêu tiền 1 con mới nhất

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì giá chim bồ câu sư tử sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, đối với các thời điểm, nhu cầu thị trường, chất lượng thịt thì giá chim bồ câu sư tử cũng không có quá nhiều biến động. Dưới đây chính là bảng giá chim bồ câu sư tử chi tiết bạn có thể tham khảo :

Chỉ một cuộc điện thoại bạn sẽ có món chim bồ câu sư tử ngon tại nhà. Với lợi thế là trại chăn nuôi chim bồ câu sư tử. Nguồn hàng có sẵn. Do đó giá chim bồ câu sư tử cạnh tranh chất lượng đảm bảo. 

  • Chim tơ: 800 ngàn/cặp
  • Chim đẻ: 1,5 triệu/cặp
IV/ Mua chim bồ câu sư tử uy tín, giá tốt ở đâu?

Bạn đang phân vân giữa vô vàn câu hỏi chim bồ câu sư tử giá bao nhiêu?Chim bồ câu sư tử bao nhiêu tiền 1 con? Chim bồ câu sư tử tươi giá bao nhiêu…? Mua chim bồ câu sư tử ở đâu uy tín, giá tốt thì đừng bỏ qua chọn những địa chỉ Công Ty uy tín nhé.Bởi vì những địa chỉ bán chim bồ câu sư tử uy tín, chất lượng cao mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi giá chim bồ câu sư tử bao nhiêu tiền 1 con. Mới Nhất thì hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời chim bồ câu sư tử đáng qua bài viết trên của chúng tôi. Chúc bạn luôn là người mua hàng thông thái để mua được sản phẩm chim bồ câu sư tử tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.
[/tintuc]

Nhận xét