[tintuc]

Thịt chim bồ câu banh chứa những dưỡng chất cần thiết, rất tốt cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên mỗi một cơ sở kinh doanh chim bồ câu banh lại có một mức giá khác nhau. Vậy chim bồ câu banh giá bao nhiêu?Giá chim bồ câu banh bao nhiêu tiền 1 con là câu hỏi được rất nhiều người tìm kiếm câu trả lời.
Giá chim bồ câu banh bao nhiều tiền 1 con mới nhất
Giá chim bồ câu banh bao nhiều tiền 1 con mới nhất
I/ Chim bồ câu banh là con gì ?

Thực ra tên bồ câu banh chỉ là tên thuần Việt được gọi theo hình dáng của giống bồ câu này. Tên thật của chúng chính là Modena Pigeon. Chúng có nguồn gốc từ thành phố Modena thuộc nước Ý, chúng là hậu duệ của giống Columba livia.

Giống bồ câu banh sẽ chia thành 2 dòng bao gồm: Gazzi pigeon và Schiettis. Ngoại hình của giống chim này tròn tròn rất dễ thương cùng với màu lông đẹp sặc sỡ như: màu thuần đen, màu đỏ, xám,…

Bồ câu Modena chỉ thuộc dạng trung bình tuy nhiên ngoại hình lại rất khác biệt. Phần ức cong đẹp và mềm mại thu hút người thích chơi chim cảnh. Phần đuôi và cánh của chim luôn đứng thẳng lên trời, bề ngoài nhìn tròn tròn chứ không có hình chữ nhật như một số loài bồ câu khác.

Màu lông của giống bồ câu banh có màu chủ đạo là trắng, ở phần đầu, cánh, đuôi lại có màu khác. Phần mỏ có màu xanh đen có thể lẫn thêm màu trắng, màu mắt là nâu đen, chân có màu đỏ.

Với ngoại hình trung bình nên chúng không có giá trị khai thác ở mảng thương phẩm mà chỉ làm cảnh bởi vì vẻ đẹp của chúng. Chiều cao của chim khoảng 24 – 25cm ở chim lớn đã trưởng thành. Trọng lượng trung bình của chim là 350gram/ con. Chúng có tuổi thọ từ 8 – 10 năm nếu được chăm sóc cẩn thận.

Với giống chim này thì việc chăn nuôi cũng khá giống như nuôi chim bồ câu bình thường. Bản tính của chúng cũng khá hiền lành và thân thiện với con người. Cho nên rất thích hợp nuôi cảnh trong nhà.

II/ Những yếu tố ảnh hưởng đến giá chim bồ câu banh thực tế

Chim bồ câu banh bao nhiêu tiền con? Giá chim bồ câu banh hiện nay trên thị trường bị tác động bởi nhiều yếu tố sau đây

  • Yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá chim bồ câu banh đó là thị trường. Nếu cung cao hơn cầu có nghĩa là nhu cầu người dân mua chim bồ câu banh nhiều đồng nghĩa các quán, đại lý bán được số lượng cao điều này dẫn đến Chim bồ câu banh nhập vào rất dư dã từ đó giá chim bồ câu banh giảm thấp. Ngược lại cung thấp hơn cầu chim bồ câu banh sẽ chuyển qua giai đoạn khan hiếm chim bồ câu banh từ đó giá sẽ tăng cao
  • Chim bồ câu banh có nhiều loại khác nhau, tùy vào từng giai đoạn phát triển của con chim bồ câu banh mà giá thành cũng khác nhau. Cụ thể giá chim bồ câu banh hơi có trọng lượng 5kg-6kg sẽ có giá bán cao hơn với trọng lượng 10kg-15kg và giá chim bồ câu banh có trọng lượng từ 17kg-25kg sẽ có giá giảm dần vì chim bồ câu banh đã già dẫn đến chim bồ câu banh sẽ không ngon
  • Ngoài ra, giá chim bồ câu banh cũng tùy thuộc vào từng địa điểm kinh doanh, cộng thêm nếu chim bồ câu banh ngon thì giá cao, chim bồ câu banh không ngon thì giá thấp hơn nữa yếu tố khách quan trọng giai đoạn dịch bệnh giá Chim bồ câu banh biến động tăng giảm cũng không kém
III/ Giá chim bồ câu banh bao nhiêu tiền 1 con mới nhất

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì giá chim bồ câu banh sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, đối với các thời điểm, nhu cầu thị trường, chất lượng thịt thì giá chim bồ câu banh cũng không có quá nhiều biến động. Dưới đây chính là bảng giá chim bồ câu banh chi tiết bạn có thể tham khảo :

Chỉ một cuộc điện thoại bạn sẽ có món chim bồ câu banh ngon tại nhà. Với lợi thế là trại chăn nuôi chim bồ câu banh. Nguồn hàng có sẵn. Do đó giá chim bồ câu banh cạnh tranh chất lượng đảm bảo. 

  • Chim tơ: 500 ngàn/cặp
  • Chim đẻ: 1 triệu/cặp
IV/ Mua chim bồ câu banh uy tín, giá tốt ở đâu?

Bạn đang phân vân giữa vô vàn câu hỏi chim bồ câu banh giá bao nhiêu?Chim bồ câu banh bao nhiêu tiền 1 con? Chim bồ câu banh tươi giá bao nhiêu…? Mua chim bồ câu banh ở đâu uy tín, giá tốt thì đừng bỏ qua chọn những địa chỉ Công Ty uy tín nhé.Bởi vì những địa chỉ bán chim bồ câu banh uy tín, chất lượng cao mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi giá chim bồ câu banh bao nhiêu tiền 1 con. Mới Nhất thì hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời chim bồ câu banh đáng qua bài viết trên của chúng tôi. Chúc bạn luôn là người mua hàng thông thái để mua được sản phẩm chim bồ câu banh tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.
[/tintuc]

Nhận xét