[tintuc]

Thịt chim bồ câu ta chứa những dưỡng chất cần thiết, rất tốt cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên mỗi một cơ sở kinh doanh chim bồ câu ta lại có một mức giá khác nhau. Vậy chim bồ câu ta giá bao nhiêu?Giá chim bồ câu ta bao nhiêu tiền 1 con là câu hỏi được rất nhiều người tìm kiếm câu trả lời.
Giá chim bồ câu ta bao nhiều tiền 1 con mới nhất
Giá chim bồ câu ta bao nhiều tiền 1 con mới nhất
I/ Chim bồ câu ta là con gì ?

Chim bồ câu ta, bồ câu nội, bồ câu VN1 là một giống bồ câu nhà có nguồn gốc nội địa ở Việt Nam, chúng phân bố rãi rác khắp Việt Nam. Hiên nay, giống bồ câu ta (bồ câu VN1) được Nhà nước Việt Nam công nhận là một giống vật nuôi được phép sản xuất, kinh doanh rộng rãi tại Việt Nam

Chim bồ câu ta có màu lông không đồng nhất, chủ yếu màu lông đen, trắng, nâu, khoang, xanh nhạt, cườm trắng. Bồ câu ta là loài chim có nhiều biến dị về màu lông, xanh nhạt, xanh thẫm, trắng, nâu nhạt, lông cườm trắng hoặc lốm đốm, nhìn chung Màu lông không đồng nhất, chủ yếu màu lông, đen, trắng, nâu, khoang, xanh nhạt, cườm trắng. 

Chim bồ câu ta chỉ đạt khối lượng từ 300-400gam/con, trung bình đạt 350-400 gam lúc trưởng thành. Chim trống thường có khối lượng lớn hơn chim mái, mình dày, cơ bắp lớn hơn, đầu và chân to hơn chim mái[3] Bồ câu ta năng suất thịt còn thấp, nhưng thịt bồ câu ta ngon và bổ, thịt chắc, thơm ngon[4], khi bồ câu ra ràng hay ra giàng (28 ngày tuôi), thịt chứa 17,5% protein, 3% lipid.

Chim bồ câu ta sinh trưởng khỏe, khá mắn đẻ, mỗi năm đẻ 5-6 lứa và trung bình mỗi năm đẻ 6-7 lứa, khối lượng trứng từ 16-18gam/quả, đẻ từ 5-6 lứa/năm, sản lượng trứng đạt 10-12 quả/mái/năm.trong chăn nuôi chim bồ câu thường đẻ 8 lứa/1 năm, mỗi lứa được 2 trứng. Thời gian ấp trứng 15 ngày là nở và nuôi cho đến 1 tháng là có thể xuất bán. Chim mới nở nặng 12-16 gam, trên thân mình rất ít lông tơ, ít cử động, mắt nhắm nghiền, không tự mổ được thức ăn mà phụ thuộc vào sự mớm mồi cửa chim bố và chim mẹ bằng sữa diều và sau 7-8 ngày là hỗn hợp sữa và hạt, từ 12 ngày trở đi hoàn toàn là hạt. Sau 30 ngày tuổi chim con đạt khối lượng 350-370 gam. Thời kỳ đầu (0-12 ngày tuổi) chim lớn rất nhanh, sau đó chậm lại.

II/ Những yếu tố ảnh hưởng đến giá chim bồ câu ta thực tế

Chim bồ câu ta bao nhiêu tiền con? Giá chim bồ câu ta hiện nay trên thị trường bị tác động bởi nhiều yếu tố sau đây

  • Yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá chim bồ câu ta đó là thị trường. Nếu cung cao hơn cầu có nghĩa là nhu cầu người dân mua chim bồ câu ta nhiều đồng nghĩa các quán, đại lý bán được số lượng cao điều này dẫn đến Chim bồ câu ta nhập vào rất dư dã từ đó giá chim bồ câu ta giảm thấp. Ngược lại cung thấp hơn cầu chim bồ câu ta sẽ chuyển qua giai đoạn khan hiếm chim bồ câu ta từ đó giá sẽ tăng cao
  • Chim bồ câu ta có nhiều loại khác nhau, tùy vào từng giai đoạn phát triển của con chim bồ câu ta mà giá thành cũng khác nhau. Cụ thể giá chim bồ câu ta hơi có trọng lượng 5kg-6kg sẽ có giá bán cao hơn với trọng lượng 10kg-15kg và giá chim bồ câu ta có trọng lượng từ 17kg-25kg sẽ có giá giảm dần vì chim bồ câu ta đã già dẫn đến chim bồ câu ta sẽ không ngon
  • Ngoài ra, giá chim bồ câu ta cũng tùy thuộc vào từng địa điểm kinh doanh, cộng thêm nếu chim bồ câu ta ngon thì giá cao, chim bồ câu ta không ngon thì giá thấp hơn nữa yếu tố khách quan trọng giai đoạn dịch bệnh giá Chim bồ câu ta biến động tăng giảm cũng không kém
III/ Giá chim bồ câu ta bao nhiêu tiền 1 con mới nhất

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì giá chim bồ câu ta sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, đối với các thời điểm, nhu cầu thị trường, chất lượng thịt thì giá chim bồ câu ta cũng không có quá nhiều biến động. Dưới đây chính là bảng giá chim bồ câu ta chi tiết bạn có thể tham khảo :

Chỉ một cuộc điện thoại bạn sẽ có món chim bồ câu ta ngon tại nhà. Với lợi thế là trại chăn nuôi chim bồ câu ta. Nguồn hàng có sẵn. Do đó giá chim bồ câu ta cạnh tranh chất lượng đảm bảo. 
  • Chim bồ câu ta ra ràng: 80 -100 ngàn/con
  • Chim bồ câu ta giống 2-3 tháng tuổi: 200 -250 ngàn/cặp
  • Chim bồ câu ta giống 6 tháng tuổi: 300 – 350 ngàn/cặp
IV/ Mua chim bồ câu ta uy tín, giá tốt ở đâu?

Bạn đang phân vân giữa vô vàn câu hỏi chim bồ câu ta giá bao nhiêu?Chim bồ câu ta bao nhiêu tiền 1 con? Chim bồ câu ta tươi giá bao nhiêu…? Mua chim bồ câu ta ở đâu uy tín, giá tốt thì đừng bỏ qua chọn những địa chỉ Công Ty uy tín nhé.Bởi vì những địa chỉ bán chim bồ câu ta uy tín, chất lượng cao mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi giá chim bồ câu ta bao nhiêu tiền 1 con. Mới Nhất thì hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời chim bồ câu ta đáng qua bài viết trên của chúng tôi. Chúc bạn luôn là người mua hàng thông thái để mua được sản phẩm chim bồ câu ta tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.
[/tintuc]

Nhận xét