[tintuc]

Thịt Bò 3B giống chứa những dưỡng chất cần thiết, rất tốt cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên mỗi một cơ sở kinh doanh thịt Bò 3B giống lại có một mức giá khác nhau. Vậy Bò 3B giống giống giá bao nhiêu? Giá Bò 3B giống giống bao nhiêu tiền 1kg là câu hỏi được rất nhiều người tìm kiếm câu trả lời.
Giá bò 3B giống bao nhiêu tiền 1kg mới nhất
Giá bò 3B giống bao nhiêu tiền 1kg mới nhất
I/ Bò 3B giống tại Việt Nam hiện nay ?

Bò 3B tên gọi đầy đủ là Blanc Blue Belgium, có nguồn gốc từ Bỉ. Đây là giống bò siêu thịt lớn nhất thế giới. Lúc trưởng thành, con đực có trọng lượng từ 1.100 kg – 1.200 kg, con cái từ 700 kg – 750 kg, nếu nuôi trong thời gian 3 - 4 năm có con nặng tới 1.400 kg.

Trong khi đó với giống bò vàng Việt Nam, con đực trưởng thành chỉ từ 250 - 280 kg; bò đực Sind trưởng thành thường có u vai rất to nhưng trọng lượng cũng chỉ đạt từ 450 - 500 kg; bò Zebu đực đạt trọng lượng 750 - 800kg.

Bên cạnh đó, chất lượng thịt bò 3B cũng được đánh giá cao hơn hẳn, trung bình chất béo chỉ 5%, thấp hơn từ 2 - 3 lần so với thịt bò các giống khác. Đây chính là những ưu điểm nổi trội để khẳng định đối với giống bò 3B.

Là một trong những gia đình tiên phong nuôi bò 3B, bà Nguyễn Thị Gái (xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi) cho biết, kinh tế gia đình bà chủ yếu từ chăn nuôi lợn, những năm trước lợn thường xuyên dịch bệnh, giá cả bấp bệnh dẫn đến thường xuyên thua lỗ nên bà dần chuyển sang nuôi bò.

Bò 3B rất phàm ăn, không chỉ có thức ăn xanh là khoái khẩu, rơm rạ sau khi ủ với men pha thêm cám gạo là bò đều ăn sạch. Ngoài ra, nhờ tầm vóc vượt trội nên sức đề kháng của bò 3B khá cao, qua 2 năm chăn nuôi bà chưa phát hiện bò mắc phải chứng bệnh gì nghiêm trọng.

II/ Những yếu tố ảnh hưởng đến giá Bò 3B giống thực tế

Bò 3B giống bao nhiêu tiền 1kg? Giá Bò 3B giống hiện nay trên thị trường bị tác động bởi nhiều yếu tố sau đây

  • Yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá Bò 3B giống đó là thị trường. Nếu cung cao hơn cầu có nghĩa là nhu cầu người dân mua Bò 3B giống nhiều đồng nghĩa các quán, đại lý bán được số lượng cao điều này dẫn đến Bò 3B giống nhập vào rất dư dã từ đó giá Bò 3B giống giảm thấp. Ngược lại cung thấp hơn cầu Bò 3B giống sẽ chuyển qua giai đoạn khan hiếm Bò 3B giống từ đó giá sẽ tăng cao
  • Bò 3B giống có nhiều loại khác nhau, tùy vào từng giai đoạn phát triển của con Bò 3B mà giá thành cũng khác nhau. Cụ thể giá Bò 3B giống hơi có trọng lượng 2kg-3kg sẽ có giá bán cao hơn với trọng lượng 3kg-4kg và giá Bò 3B giống có trọng lượng từ 5kg-6kg sẽ có giá giảm dần vì Bò 3B đã già dẫn đến Bò 3B sẽ không ngon
  • Ngoài ra, giá Bò 3B giống cũng tùy thuộc vào từng địa điểm kinh doanh, cộng thêm nếu Bò 3B ngon thì giá cao, Bò 3B không ngon thì giá thấp hơn nữa yếu tố khách quan trọng giai đoạn dịch bệnh giá Bò 3B giống biến động tăng giảm cũng không kém
III/ Giá Bò 3B giống bao nhiêu tiền 1kg mới nhất

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì giá Bò 3B giống sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, đối với các thời điểm, nhu cầu thị trường, chất lượng thịt thì giá Bò 3B giống cũng không có quá nhiều biến động. Dưới đây chính là bảng giá Bò 3B giống chi tiết bạn có thể tham khảo :

Chỉ một cuộc điện thoại bạn sẽ có món Bò 3B ngon tại nhà. Với lợi thế là trại chăn nuôi Bò 3B giống. Nguồn hàng có sẵn. Do đó giá Bò 3B giống cạnh tranh chất lượng đảm bảo. 

  • Bò 3B thường được bán làm giống khi được khoảng 1 tháng tuổi. Giá bò giống 1 tháng tuổi rơi và khoảng 14 – 16 triệu đồng/con.
  • Giá 1 con bò 3B trưởng thành được 5 tháng tuổi khoảng 20 – 26 triệu đồng/con đối với bò có trọng lượng từ 80 – 120kg/con.
  • Giá 1 con bò trưởng thành - bò giống 3B từ 10 – 14 tháng tuổi dao động từ 30 – 35 triệu đồng/con đối với bò đạt trọng lượng từ 150 – 170kg/con.
IV/ Mua Bò 3B giống uy tín, giá tốt ở đâu?

Bạn đang phân vân giữa vô vàn câu hỏi Bò 3B giống giá bao nhiêu?Bò 3B giống bao nhiêu tiền 1kg? Bò 3B giống tươi giá bao nhiêu…? Mua Bò 3B giống ở đâu uy tín, giá tốt thì đừng bỏ qua địa chỉ những Công Ty bán Bò 3B giống uy tín, chất lượng cao mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. 

Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi giá Bò 3B giống bao nhiêu tiền 1kg Mới Nhất thì hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời Bò 3Ba đáng qua bài viết trên của chúng tôi. Chúc bạn luôn là người mua hàng thông thái để mua được Bò 3B giống  tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.

V/ Mua giống cỏ nuôi Bò 3B ở đâu uy tín – chất lượng?

Khá nhiều khách hàng đang băn khoăn chưa biết các giống cỏ nuôi Bò 3B mua ở đâu tốt nhất. Nếu bạn cũng là một trong số đó hãy kết nối với Công Ty Giống tiến Đạt. 

Công Ty Giống tiến Đạt sẽ giúp bạn sớm biết nên mua các giống cỏ nuôi Bò 3B ở đâu đúng chuẩn giúp bạn sớm sở hữu các giống cỏ tốt nhất


Mua ngay các giống cỏ nuôi Bò 3B ở đâu uy tín

Trường hợp bạn đang băn khoăn chưa biết mua các giống cỏ nuôi Bò 3B ở chỗ nào chuẩn, quý thực khách nên gọi ngay giống cỏ chăn nuôi tại Công Ty Giống tiến Đạt

Các giống cỏ nuôi Bò 3B luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Quy trình hạt giống và vận chuyển của chúng tôi sẽ đảm bảo chất lượng an toàn một cách tốt nhất

Hy vọng qua đây, bạn sớm biết đâu là lựa chọn tuyệt vời dành cho mình. Hãy kết nối với Công Ty Giống tiến Đạt qua số điện thoại : 0938.897.099
[/tintuc]

Nhận xét