[tintuc]
Cần Thơ không chỉ được mệnh danh là thành phố xinh đẹp mà còn chứa rất nhiều nền văn hóa ẩm thực đặc sắc. Trong đó, phải kể đến là món thịt heo tộc, đầy chất dinh dưỡng và hấp dẫn người dùng. Bạn có đang tìm một nơi chất lượng để thưởng thức vị ngon của đặc sản heo tộc? Hãy tham khảo ngay bài viết này về quán 51 ngon Cần Thơ nhé!
Quán nhậu heo tộc- Quán 51 tại Cần Thơ
Quán nhậu heo tộc- Quán 51 tại Cần Thơ
I/ Quán nhậu heo tộc- Quán 51 tại Cần Thơ

Quán 51 được biết đến là quán heo tộc ngon nổi tiếng mà hầu như “dân nhậu” tại Cần Thơ nào cũng biết đến. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và lịch sự, quán đã mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, thực sự khó quên. Chính vì vậy, nơi đây còn được đánh giá là địa điểm ăn uống, tiệc tùng lý tưởng với đồng nghiệp, bạn bè, gia đình,…

Nhờ thực đơn đa dạng, với các món như: đặc biệt với Mẹt Heo Tộc ,Gà Hấp Mắm Nhĩ ngon mê ly với những tín đồ sành ăn - Hương vị nào cũng đặc biệt ,đậm chất riêng của Quán… Hơn hết, các món ăn đều được trang trí rất bắt mắt. Bên cạnh đó, Quán 51 đã sàng lọc và lựa chọn nguồn cung cấp heo tộc núi uy tín, có quy trình giết mổ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn vệ sinh. Do đó, các món ăn tại nhà hàng luôn làm mê mẩn tâm trí của nhiều thực khách.
Quán nhậu heo tộc- Quán 51 tại Cần Thơ

II/ Các lý do tại sao bạn nhất định phải ghé Quán 51 :

  • Heo tộc tại quán được lấy từ nguồn heo từ người đồng bào – nơi bắt nguồn của món ăn này. Chính vì vậy, thịt heo tộc ở đây luôn đảm bảo độ tươi ngon, săn chắc hơn so với những địa điểm khác.
  • Đến với Qán 51, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những hũ rượu chiết xuất từ nước mưa, đảm bảo uống không đau đầu.
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát, gần gũi. Bàn ghế được bài trí hợp lý, thích hợp cho những buổi nhậu, tiệc tùng đồng nghiệp, đối tác,…
  • Menu đa dạng hơn 35 món, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.
Theo đánh giá từ nhiều thực khách, thịt heo tộc tại Quán được chế biến kỹ lưỡng. Do đó, không để lại mùi hôi tanh trong món ăn. Hơn thế, thịt còn có vị ngọt, thơm, được tẩm ướp gia vị vừa đủ, hợp với khẩu vị miền Trung, miền tây, miền nam. Đặc biệt, giá cả lại vô cùng hợp lý, phải chăng.

Ngoài những ưu điểm nổi bật kể trên, khi đến với Quán 51, bạn còn được tiếp đãi nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tại đây. Các bạn nhân viên luôn nồng nhiệt chào đón và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách toàn diện nhất. Nhanh chân ghé Quán 51 để trải nghiệm nhé.

Thông tin liên hệ:

Quán 51 Hân Hạnh được Phục Vụ Quý Khách ❤️
Địa chỉ : Hẻm 51 đường 3/2 ( đối diện Hồ Bún Xáng),Phường An Khánh ,Thành Phố Cần Thơ
 Alo Đặt Bàn + Giao Hàng : 0982 031 078
                                                     
[/tintuc]

Nhận xét