[tintuc]

Thịt rắn ráo trâu chứa những dưỡng chất cần thiết, rất tốt cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên mỗi một cơ sở kinh doanh thịt rắn ráo trâu lại có một mức giá khác nhau. Vậy rắn ráo trâu giống giá bao nhiêu? Giá rắn ráo trâu giống bao nhiêu tiền 1kg là câu hỏi được rất nhiều người tìm kiếm câu trả lời.
Giá rắn ráo trâu bao nhiêu tiền 1kg mới nhất
Giá rắn ráo trâu bao nhiêu tiền 1kg mới nhất
I/ Rắn ráo trâu là rắn gì ?

Rắn ráo trâu là loài rắn lành sống trên cạn, song bò, leo cây và bơi giỏi. Chúng thường sống ở đồng bằng và trung du, thường gặp trong các bụi cây, hang của chúng là hang chuột bỏ không trong các gò đống hoặc dưới bụi tre. Bắt mồi cả về ban ngày và kiếm ăn ban đêm, ăn ếch nhái, cóc, thằn lằn, rắn, song chủ yếu là chuột. Rắn ráo trâu đẻ khoảng 9 – 14 trứng, trung bình 5 – 7 trứng/lứa vào khoảng từ tháng 5 – 7. Trứng được đẻ vào đám lá rụng trong bụi cây và được rắn mẹ bảo vệ. ở miền Bắc Việt Nam, chúng trú đông từ tháng 11 đến đầu tháng 3 trong các hang chuột bỏ không. Có tập tính tự vệ rất dữ dội khi bị tấn công.

Rắn ráo trâu lành, cỡ lớn dài khoảng 2m. Đầu thuôn dài phân biệt rõ với cổ. Khi tức giận cổ phình to theo chiều trước sau chứ không bạnh sang hai bên như Rắn hổ mang. Lưng màu xám nâu từ nửa thân phía sau đến mút đuôi, có những đường màu đen kích thước không đều chạy ngang thân. Bụng màu vàng, bờ sau các tấm vảy bụng và những tấm vảy dưới đuôi có viền đen. Đầu màu xám nâu. Những tấm vảy môi trên và môi dưới ở những chỗ tiếp giáp nhau có viền đen. Cá thể đực lớn hơn cá thể cái đôi chút.

II/ Những yếu tố ảnh hưởng đến giá rắn ráo trâu thực tế

Rắn ráo trâu bao nhiêu tiền 1kg? Giá rắn ráo trâu hiện nay trên thị trường bị tác động bởi nhiều yếu tố sau đây

  • Yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá rắn ráo trâu đó là thị trường. Nếu cung cao hơn cầu có nghĩa là nhu cầu người dân mua rắn ráo trâu nhiều đồng nghĩa các quán, đại lý bán được số lượng cao điều này dẫn đến rắn ráo trâu nhập vào rất dư dã từ đó giá rắn ráo trâu giảm thấp. Ngược lại cung thấp hơn cầu rắn ráo trâu sẽ chuyển qua giai đoạn khan hiếm rắn ráo trâu từ đó giá sẽ tăng cao
  • Rắn ráo trâu có nhiều loại khác nhau, tùy vào từng giai đoạn phát triển của con rắn mà giá thành cũng khác nhau. Cụ thể giá rắn ráo trâu hơi có trọng lượng 2kg-3kg sẽ có giá bán cao hơn với trọng lượng 3kg-4kg và giá rắn ráo trâu có trọng lượng từ 5kg-6kg sẽ có giá giảm dần vì rắn đã già dẫn đến rắn sẽ không ngon
  • Ngoài ra, giá rắn ráo trâu cũng tùy thuộc vào từng địa điểm kinh doanh, cộng thêm nếu rắn ngon thì giá cao, rắn không ngon thì giá thấp hơn nữa yếu tố khách quan trọng giai đoạn dịch bệnh giá rắn ráo trâu biến động tăng giảm cũng không kém
III/ Giá rắn ráo trâu bao nhiêu tiền 1kg mới nhất

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì giá rắn ráo trâu sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, đối với các thời điểm, nhu cầu thị trường, chất lượng thịt thì giá rắn ráo trâu cũng không có quá nhiều biến động. Dưới đây chính là bảng giá rắn ráo trâu chi tiết bạn có thể tham khảo :

Chỉ một cuộc điện thoại bạn sẽ có món rắn ngon tại nhà. Với lợi thế là trại chăn nuôi rắn ráo trâu. Nguồn hàng có sẵn. Do đó giá rắn ráo trâu cạnh tranh chất lượng đảm bảo. 

  • Rắn ráo trâu thịt thành phẩm giá 600.000 – 800.000 đồng/kg
  • Rắn ráo trâu giống với giá 150.000 – 255.000 đồng/kg
Giá rắn ráo trâu bao nhiêu tiền 1kg mới nhất

IV/ Mua rắn ráo trâu uy tín, giá tốt ở đâu?

Bạn đang phân vân giữa vô vàn câu hỏi rắn ráo trâu giá bao nhiêu?rắn ráo trâu bao nhiêu tiền 1kg? rắn ráo trâu tươi giá bao nhiêu…? Mua rắn ráo trâu ở đâu uy tín, giá tốt thì đừng bỏ qua địa chỉ Công Ty Giống Tiến Đạt nhé. Nơi đây là địa chỉ bán rắn ráo trâu uy tín, chất lượng cao mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. 

Các sản phẩm tại Công Ty Giống Tiến Đạt đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được khai thác trên quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo vệ sinh và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi giá rắn ráo trâu bao nhiêu tiền 1kg Mới Nhất thì hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời thỏa đáng qua bài viết trên của chúng tôi. Chúc bạn luôn là người mua hàng thông thái để mua được sản phẩm rắn ráo trâu  tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.
[/tintuc]

Nhận xét