[tintuc]

Được rồi trước khi bạn hoàn toàn chán nản, khó khăn thua lỗ trong chăn nuôi dê hãy để tôi giải thích.

Lợi nhuận nuôi dê là khi chi phí đầu vào của bạn thấp hơn đầu ra của bạn trong một đơn vị thời gian nhất định. Điều này có nghĩa là chi phí thức ăn thấp, hạn chế ký sinh trùng ở dê, ngăn ngừa bệnh tật và có một đội ngũ xứng đáng. Và giữ đơn vị thời gian thực tế.

Hầu hết những người chưa bao giờ chăm sóc một con vật nào và trong một số trường hợp, thậm chí không một người nào tham gia vào lĩnh vực này mà không có kiến ​​thức và không biết họ đang làm gì. Đây là thủ phạm chính gây ra thua lỗ. Một nguyên nhân khác là mọi người tham gia vào quan hệ đối tác mà không được giáo dục đầy đủ về quyền và nghĩa vụ cũng như ý định rõ ràng. Tôi đã chứng kiến ​​nhiều dự án như vậy mà mọi người gặp rắc rối ngay trong năm đầu tiên hoặc năm thứ hai.

Phụ thuộc lao động là một vấn đề tốn kém. Sau đó, loại trang trại nuôi dê cũng rất quan trọng. Đó có phải là một trang trại vỗ béo? Đó có phải là trang trại chăn nuôi dê hoặc sản xuất dê không? Bạn đang làm việc ở quy mô nào? Bạn có đủ sức mạnh tài chính để đối mặt với những mất mát có thể xảy ra không? vân vân.

Người ít tiền không nên làm nuôi dê. Trừ khi họ đã có một trang trại dê và các khoản thu nhập khác và mong muốn có thêm thu nhập. Công việc đầy thách thức. Lợi nhuận nuôi dê thể hiện trong kế hoạch là thông tin sai lệch. Những người chăn nuôi dê thực tế dường như không giàu có đến thế. Ai dường như đang làm điều này thành công? 

Những người chăn dê truyền thống. Bạn có muốn cuộc sống đó không, tôi không nghĩ vậy. Còn những trang trại nuôi dê lớn thì sao? hầu hết trong số họ được điều hành bởi những người có công việc kinh doanh khác và chăn nuôi dê KHÔNG phải là công việc kinh doanh chính của họ.

Vâng, đó là một công việc kinh doanh có lãi nếu bạn quản lý đàn dê của mình đúng cách, ví dụ như phun/, tẩy giun, điều trị khi bạn thấy một con dê bị bệnh, giảm tỷ lệ tử vong của con cái xuống dưới 2% và con trưởng thành là 5%. 

Lợi nhuận lớn nhất của người nông dân là ở dê con. Khi dê con chết, bạn sẽ tính lỗ. Thực hiện khảo sát thị trường của bạn trước khi bạn tham gia thị trường dê. 

Có cách nào để kiếm lợi nhuận trong lĩnh vực này? Đúng !

Nó có thể được lợi nhuận. Nếu bạn biết những gì bạn đang làm. Kiến thức là chìa khóa, và sau đó làm việc thông minh với một nhóm là điều cần thiết.

Trang trại dê có lãi không?

Vâng, chắc chắn là chăn nuôi dê có lãi.. Nếu nó không có lãi thì mọi người đã không làm việc đó từ lâu và vẫn đầu tư hàng ngày!!

Thịt dê cung cầu chênh lệch nhiều, đặc biệt là thịt dê.. Vì vậy, bạn có thể yên tâm nuôi dê mà không cần lo lắng bán ra có lãi hay không..

Tất cả những gì bạn cần lo lắng là làm thế nào để cho chúng ăn uống đầy đủ và chăm sóc các nhu cầu hàng ngày của chúng..

Bạn chăm sóc chúng thật tốt và chúng sẽ chăm sóc túi tiền của bạn!!

[/tintuc]

Nhận xét