[tintuc]
Mua hạt giống cỏ chăn nuôi ở đâu tốt nhất là câu hỏi rất được khách hàng quan tâm. Bởi lẽ, mua hạt giống cỏ chăn nuôi đạt chuẩn sẽ cho bạn những lứa giống cỏ nẩy mầm khỏe mạnh, phát triển tốt, năng suất cao.

MUA HẠT GIỐNG CỎ CHĂN NUÔI
Mua hạt giống cỏ chăn nuôi ở đâu tốt nhất
1. Giới thiệu về hạt giống cỏ chăn nuôi:

Trong các loại giống cỏ chăn nuôi chất lượng được khoa học chứng minh có sinh trưởng nhanh, lưu gốc lâu, hàm lượng dinh dưỡng cao và đặc biệt có khả năng chịu hạn đồng thời thành phần hóa học và giá trị dinh dưỡng protein, khoáng, chất xơ, vitamin

Những ưu điểm của các loại giống cỏ chăn nuôi có trong lá và thân cây cỏ được sử dụng để tăng cường thể lực, hệ miễn dịch cho gia súc gia cầm. Đồng thời còn giúp thanh lọc, ngăn ngừa và điều trị rất nhiều căn bệnh nguy hiểm gây chết hoàng loạt trên trâu bò dê, cừu và cá trắm cỏ 

Các loại giống cỏ chăn nuôi trâu bò dê cừu cá năng suất thơm ngon giá tốt. Mua hàng qua mạng uy tín, tiện lợi đảm bảo nhận hàng, hoặc được hoàn lại tiền điều quan trọng nhất đó là hạt cỏ nảy mầm và mọc rất tốt. Hãy cùng tìm hiều các loại giống cỏ chăn nuôi phổ biến ngay sau đây


2. Giới thiệu hạt giống cỏ chăn nuôi tại " Giống Cỏ Tiến Đạt "

Hạt giống cỏ chăn nuôi tại " Giống Cỏ Tiến Đạt " được đóng gói theo nhiều kích cở bao bì tuy nhiên trăm hạt giống như một, độ sạch lên đến 99%, tỷ lệ nẩy mầm khỏe đạt đến 99%, hạt giống được đóng gói theo từng loại ký khác nhau trong túi hút chân không rất dễ sử dụng và bảo quản.

Các loại hạt giống cỏ chăn nuôi  tại " Giống Cỏ Tiến Đạt " phân phối cho bà con vừa năng xuất vừa dinh dưỡng bao gồm như sau :

Thứ nhất : Cỏ Ghine Mombasa - dòng cỏ chịu khô hạn 
Thứ hai : Cỏ Paspalum - dòng cỏ chịu ngập nước tuyệt vời
Thứ ba : Cỏ Mulato 2 - dòng cỏ chịu lạnh rét bút
Thứ tư : Cỏ Stylo - dòng cỏ họ đậu dinh dưỡng cao về đạm
Thứ năm : Cỏ Ruzi - dòng cỏ chăn thả tiết kiệm  mọi chi phí thức ăn
Thứ sáu : Cỏ Super BMR - dòng cỏ họ ngô mãi đỉnh

MUA HẠT GIỐNG CỎ CHĂN NUÔI Ở ĐÂU TỐT NHẤT?
6 giống cỏ chăn nuôi tốt nhất Vệt Nam
- Những hạt giống cỏ chăn nuôi khi gieo xuống đất sẽ mọc lên và đâm chồi ra những chiếc lá non xanh tốt. Những chiếc lá non của các hat giống cỏ chăn nuôi đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh rằng chúng chứa một hàm lượng dinh dưỡng rất cao và năng xuất. 

- Kết quả của nhiều nghiên cứu đã đưa ra kết luận đây là những loại giống cỏ được trồng tự nhiên hoàn hảo nhất cho sức khỏe của mọi gia súc gia cầm. Bởi vì, chúng chứa nhiều các loại vitamin, hàm lượng khoáng chất cao cùng enzyme, canxi, sắt, magiê, chất diệp lục, chất xơ và nhiều loại dưỡng chất có lợi khác.

3. Mua hạt giống cỏ chăn nuôi ở đâu tốt nhất?

- " Giống Cỏ Tiến Đạt " tự hào là đơn vị đang cung cấp các loại hạt giống cỏ chăn nuôi không biến đổi gen được nhập khẩu từ Thái Lan, Mỹ chắc khỏe, với độ nảy mầm cao, sẽ cho bạn những trãi nghiệm thú vị về các loại cỏ kỳ diệu này. 

- Chúng tôi cam kết, không chỉ đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng, mà cùng với đó là những hướng dẫn, tư vấn tận tình về các khâu như ngâm hạt, gieo trồng, thu hoạch, chăm sóc, và những vấn đề liên quan đến từng giống cỏ. " Giống Cỏ Tiến Đạt " tin, sẽ đem lại không chỉ là sức đề kháng cho đàn gia súc mà còn cả sự hài lòng và niềm vui cho quý khách hàng khi mua hạt giống cỏ chăn nuôi của chúng tôi.

MUA HẠT GIỐNG CỎ CHĂN NUÔI Ở ĐÂU TỐT NHẤT?
Hình ảnh hạt giống cỏ chăn nuôi tại " Giống Cỏ Tiến Đạt "
4. Hạt giống cỏ chăn nuôi mua ở đâu tốt nhất?

- Quý khách hàng có nhu cầu mua hạt giống cỏ chăn nuôi không biến đổi gen có thể liên hệ đặt hàng tại Fanpage : https://www.facebook.com/hatgiongcochannuoitiendat hoặc liên hệ số điện thoại/ ZALO 0938 897 099. 

- Quý khách hàng muốn mua hàng trực tiếp có thể ghé địa chỉ của " Giống Cỏ Tiến Đạt " tại Tp phan rang Tỉnh Ninh Thuận. Ngoài ra, " Giống Cỏ Tiến Đạt " giao hàng tận nơi trên toàn quốc, chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng.

Theo dõi " Giống Tiến Đạt " 


- Facebook hạt giống cỏ : https://www.facebook.com/hatgiongcochannuoitiendat 
- Facebook dê cừu : https://www.facebook.com/traidetiendat 
👉 Tư Vấn miễn phí 
👉 Cam Kết Bán Đúng Giá 
👉 Giao hàng Tận Nơi toàn quốc 
👉 Xuất hóa đơn cho các dự án lớn 

** Khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn và đặt hàng trực tiếp , vui lòng liên hệ qua số tổng đài của chúng tôi : 0938 897 099 và 0357 973 073 để được hổ trợ tốt nhất 
MUA HẠT GIỐNG CỎ CHĂN NUÔI Ở ĐÂU TỐT NHẤT?
Chuyên cung cấp hạt giống cỏ chăn nuôi chất lượng cao
5. Cách trồng hạt giống cỏ chăn nuôi

Trong túi  hạt giống cỏ chăn nuôi của" Giống Cỏ Tiến Đạt " có gửi kèm hướng dẫn sử dụng, quý khách hàng có thể tham khảo. Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo nhiều cách trồng cỏ chăn nuôi khác nhau qua kênh Youtube " Giống Cỏ Tiến Đạt " dưới đây ạ:

6. Trồng hạt giống cỏ chăn nuôi bằng đất tham khảo 05 video: 


Trồng giống cỏ chăn nuôi ghine mombasa :


Trồng giống cỏ chăn nuôi ruzi :


Trồng giống cỏ chăn nuôi mulato 2 :


Trồng giống cỏ chăn nuôi paspalum :


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm