Cỏ sudan lai Super BMR

[giaban]250,000 đ[/giaban]


[tomtat]
Nội dung tóm tắt đang cập nhật ...
[/tomtat]


[chitiet]
Giống cỏ lai super BMR là loại cỏ có hàm lượng lignin thấp, dễ tiêu hóa, phát triển rất tốt ở vùng khí hậu nhiệt đới. Cỏ được gieo trồng chủ yếu để cung cấp nguồn thức ăn cho gia súc, đồng thời bảo vệ và chống xói mòn đất. Được nghiên cứu và gieo trồng đầu tiên tại Mỹ, đây là giống cỏ lai cho năng suất và dinh dưỡng cao, đặc biệt rất dễ tiêu hóa , cỏ có vị ngọt, mềm, không có lông nên rất thích hợp làm thức ăn cho các loại gia súc như trâu, bò, dê, cừu và cả cá trắm.

Cỏ sudan lai Super BMR

Ưu điểm của giống cỏ Super BMR

1/ Tốc độ tăng trưởng mạnh

– Hạt có thể nảy mầm và đâm chồi trong vòng 36 tiếng, sau khi gieo xuống với điều kiện đất có độ ẩm phù hợp.

– Khả năng sinh trưởng và phát triển mạnh. Chỉ sau 45 – 50 ngày gieo trồng thì đã có thể thu hoạch được lứa đầu tiên

– Những lần tiếp theo sẽ ngắn dần đi, chỉ cần 20 – 25 ngày sẽ cắt 1 lần vì chúng có khả năng tái sinh nhanh, lưu ý khi cắt cỏ nên để lại gốc khoảng 5 – 7 cm để cây tiếp tục tái sinh, đâm nhiều chồi con.

2/  Dễ trồng, dễ chăm sóc

– Hạt giống cỏ Super BMR có quy trình trồng cấy, chăm sóc và thu hoạch rất đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên chỉ có thể trồng được bằng hạt, không thể chiết hom như những giống cỏ khác.

3/ Vị ngon, dễ tiêu hóa, hàm lượng dinh dưỡng cao

– Cỏ super BMR có thân lá mềm, to bản giống với cây ngô. Lá không có lông, vị ngọt dịu, chứa hàm lượng lignin thấp, dễ tiêu hóa.

– Hàm lượng dinh dưỡng rất cao, gấp 2-3 lần so với các giống cỏ khác: Protein lên đến 22%, ngoài ra còn có chất xơ, kali, canxi, magnesium nên rất thích hợp trồng làm cỏ nuôi dê, bò, thỏ, lợn rừng, cừu (đặc biệt rất thích hợp để nuôi bò và dê).


4/  Chịu được sâu bệnh, khả năng chịu hạn tốt

– Cỏ super BMR được coi là giống cỏ sạch vì ít phải sử dụng đến các loại thuốc trừ sâu, tỉ lệ mắc phải sâu bệnh thấp, chịu được khô hạn.

– Hạt giống được xử lí với công nghệ hiện đại, chống một số côn trùng có hại và mối mọt, giúp tăng tỉ lệ đâm chồi và khả năng phát triển mạnh mẽ của cây.

5/ Có khả năng chống xói mòn đất rất tốt

– Theo các nghiên cứu cho thấy cỏ super BMR không chỉ đạt năng suất cao mà còn chống xói mòn đất rất tốt, thân cỏ mọc thẳng làm giảm lượng đất bị cuốn trôi đi, duy trì độ ẩm của đất.

6/  Năng suất cao

– Năng suất sản lượng cao, có thể so sánh ngang với ngô. Năng suất 50 – 55 tấn/ha cỏ tươi cho 1 lần thu hoạch.

Cỏ sudan lai Super BMR

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ bán cỏ super BMR tràn lan trên mạng xã hội với mức giá khác nhau. Do vậy bạn cần cân nhắc thật kỹ, lựa chọn địa chỉ bán cỏ super BMR uy tín để có được hạt giống chất lượng cao

Những thông tin chúng tôi vừa chia sẽ cũng đã kết thúc video này, nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì hoặc muốn đặt hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài của chúng tôi 0938 897 099 hoặc 0357 973 073 để được hổ trợ tốt nhất và đừng quên suray cho kênh youtube của tiến đạt để có thêm được nhiều thông tin hữu ích khác. Giống cỏ tiến đạt luôn mong muốn đêm đến cho các bạn những giống cỏ atốt nhất và phù hợp nhất. Còn bây giờ thì xin chào và hẹn gặp lại
Nội dung đang cập nhật ...
[/chitiet]

Nhận xét