Cỏ ghine là gì

[giaban]600,000 đ[/giaban]


[tomtat]
Nội dung tóm tắt đang cập nhật ...
[/tomtat]


[chitiet]
Việc sở hữu giống cỏ ghine là một nhu cầu gần như thiết yếu của bất kỳ nhà nông nào. Xin chào các bạn. Trong video này chúng tôi xin chia sẽ đến các bạn một thông tin rất hữu ích đó là cỏ ghine là gì. Và biết đâu được, qua video này các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để bình chọn mua cỏ ghine cho trang trại của mình
Cỏ ghine là gì
Cỏ ghine là gì
Giới thiệu cỏ ghine

Giống cỏ ghine là giống cỏ ngoại nhập (xuất xứ từ Thái Lan) có khả năng sinh trưởng và phát triển mạnh mẽ. Cỏ ghine có xuất xứ từ Thái Lan nên chất lượng của giống cỏ ghine đã được kiểm nghiệm thành công, trong các trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm hiện nay trên nước, đảm bảo khi gieo trồng đạt được năng suất cao nhất, giúp cho nghành chăn nuôi đạt hiệu quả cao. Là một giống cỏ nhập từ Thái Lan được rất nhiều bà con lựa chọn hiện nay, giúp cải thiện nguồn kinh tế trong đời sống của mỗi hộ dân.

Ngày nay cỏ ghine được bà con nông dân gọi với nhiều cái tên khác nhau là cỏ sả, cỏ ghine xanh và  một số địa phương khác còn gọi giống cỏ này là cỏ Tây Nghệ An hay cỏ sữa. Cỏ ghine là loại cỏ được gieo trồng lâu năm trong thời gian dài, khi đến độ tuổi trưởng thành thân cỏ có thể cao từ 2-3m, cỏ hầu như không có thân bò mà chỉ sinh thành nhánh nhỏ và mọc thành bụi giống như bụi sả. Bẹ lá cỏ mọc xung quanh gốc, thường thì có màu tím sẫm.


Ưu điểm cỏ ghine

Cỏ ghine có rất nhiều ưu điểm vượt trội như: khả năng sinh trưởng rất mạnh, khi trồng chỉ trong thời gian ngắn cây đã phát triển tốt cho năng suất cao. Cỏ ghine có khả năng chịu hạn, chịu nóng, chịu rét, chịu bóng cây rất tốt, ngoài ra hạt giống cỏ này còn rất dễ trồng. Ngoài những ưu thế vượt trội so với các loại cỏ khác thì cỏ ghine còn có thể sống được trên nhiều vùng đất khác nhau nhưng sẽ phát triển tốt nhất ở hai loại đất chính là đất phù sa và đất có nhiều mầu. Còn một điều bà con nông dân cần lưu ý đó chính là cỏ ghine có thể chịu được đất mặn nhẹ nhưng không thể chịu được môi trường đất ẩm kéo dài.

Do cỏ ghine có khả năng chịu được hạn và bóng cây tốt nên khi trồng cỏ bà con có thể trồng xen canh giữa cây lâm nghiệp hoặc các loại cây trái ăn quả. Ngoài ra bà con còn có thể sử dụng cỏ ghine để trồng xung quanh ven bờ đê, ven đường, xung quanh các ao cá giúp đất chống bị xói mòn và giữ ẩm, vừa giúp tận thu chất xanh trong cỏ giúp chăn nuôi dê, bò, trâu, cá trắm, thỏ, lợn rừng cực kỳ tốt.

Năng suất của cỏ ghine thì khỏi phải bàn cãi, mỗi năm bà con có thể thu hoạch giống cỏ năng suất cao này từ 8-10 lần và năng suất trên mỗi Ha có thể đạt từ 100-200 tấn.


Khuyết điểm cỏ ghine

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ bán cỏ ghine tràn lan trên mạng xã hội với mức giá khác nhau. Do vậy bạn cần cân nhắc thật kỹ, lựa chọn địa chỉ bán cỏ ghine uy tín để có được hạt giống chất lượng cao

Những thông tin chúng tôi vừa chia sẽ cũng đã kết thúc video này, nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì hoặc muốn đặt hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài của chúng tôi 0938 897 099 hoặc 0357 973 073 để được hổ trợ tốt nhất và đừng quên suray cho kênh youtube của tiến đạt để có thêm được nhiều thông tin hữu ích khác. Giống cỏ tiến đạt luôn mong muốn đêm đến cho các bạn những giống cỏ tốt nhất và phù hợp nhất. Còn bây giờ thì xin chào và hẹn gặp lại
[/chitiet]

Nhận xét