[tintuc]
Trước khi quyết định đầu tư nuôi dê, điều đầu tiên mà nhiều người thắc mắc và muốn biết là giá dê giống hiện nay là bao nhiêu. Và cần lưu ý những gì trong việc lựa chọn dê giống để đem lại chất lượng thịt dê hiệu quả.

Dê bác thảo và dê boer đang ngày càng trở thành loài vật nuôi được nhiều bà con đầu tư chăn nuôi trong thời gian gần đây bởi giá trị kinh tế mà nó mang lại. Điều này chứng tỏ rằng chúng ta vẫn có thể làm giàu và phát triển kinh tế từ việc chăn nuôi dê tại gia và đó cũng là xu hướng phát triển hiện nay.

Do nhu cầu chăn nuôi dê ngày càng phổ biến nên sẽ kéo theo sự ra đời của hàng loạt cơ sở, trang trại cung cấp giống với quy mô và chất lượng khác nhau, gây khó khăn cho bà con trong khâu mua giống với giá cả hợp lý. Chính vì vậy trước khi chọn mua giống, chúng ta nên tham khảo và tìm hiểu về giá dê giống hiện nay để tránh gặp phải tình trạng “chặt chém”.
Giá dê giống hiện nay khoảng bao nhiêu tiền
Giá dê giống hiện nay và những điều cần quan tâm

Đầu tiên, giá dê giống hiện nay thường không thống nhất mà sẽ có sự chênh lệch giữa các trang trại bởi những yếu tố như:

- Chất lượng giống

  • Nếu giống có nguồn gốc và chất lượng tốt, có chứng nhận sức khỏe thì giá sẽ cao hơn so với những loại giống không rõ nguồn gốc bên ngoài.
  • Được nuôi dưỡng trong môi trường trong lành và sạch sẽ, nguồn thức ăn sạch và có chế độ dinh dưỡng cũng như liệu pháp phòng bệnh thích hợp nhất với từng giống dê cũng như thích hợp với từng giai đoạn phát triển của đàn dê
  • Kinh nghiệm nuôi dê cho thấy rằng, dê cái nếu cho ra đời những dê con có đặc tính tốt thì giá trị sẽ cao hơn bình thường. Và những con dê đực có giống tốt thì cũng cho giá trị kinh doanh cao hơn việc ra đời dê con hằng năm. 
  • Chính vì vậy giá dê giống hiện nay phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng giống. Những con giống có lý lịch giấy tờ đàng hoàng nhận được nhiều nhu cầu của người mua hơn và có giá trị cao hơn những con giống không có hồ sơ lý lịch.
  • Bà con không nên ham rẻ, chọn mua giống dê ở những cơ sở nhỏ lẻ, giống không có xuất xứ vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng chăn nuôi sau này. Từ đó năng suất thịt dê và giá trị kinh tế đều bị giảm sút.
- Loại con giống

  • Bạn cần chọn những con dê giống cân đối, khỏe mạnh, mắt tinh nhanh, tai vểnh lên, lưng thẳng, bụng thon, chân đều, không dị tật. Ngoài ra nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Đối với dê giống, con cái sẽ có giá thành rẻ hơn con đực, vì nhỏ hơn và cho thịt dê thấp hơn con đực. Hiện nay loại con giống dê được đánh giá cao về chất lượng có nguồn gốc từ Ninh Thuận. Bởi đây là loại giống tốt, có khả năng chống chịu được bệnh tật cao, thích nghi tốt với mọi môi trường cũng như có khả năng sinh sản vượt trội.
- Trang trại lớn, uy tín

Đối với những trang trại lớn và uy tín, giá dê giống hiện nay có thể sẽ chênh lệch hơn so với những cơ sở nhỏ lẻ bên ngoài nhưng đổi lại chất lượng giống đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được hỗ trợ thú y trong suốt quá trình chăn nuôi.

Một trang trại có uy tín, ngoài việc phải cung cấp giá dê giống hiện nay một cách công khai minh bạch, hướng dẫn bà con cách xây chuồng trại, cách thu hoạch nhung, cách vận chuyển dê từ trang trại về nhà.

giá dê giống hiện nay
Giá dê giống hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Giá dê giống hiện nay là bao nhiêu?

Giá dê giống hiện nay
rất đa dạng tùy vào trang trại và nguồn cung cấp giống. Nhìn chung giá dê giống hiện nay dao động trong khoảng:

- Dê con giống (dê đực): 2.000.000-3.000.000 VNĐ/con

- Dê đực giống trưởng thành: 3.200.000-5.000.000 VNĐ/con

- Dê cái giống trưởng thành: 2.000.000-2.500.000 VNĐ/con

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo giá dê giống hiện nay tại trại dê Tiến Đạt để có thêm thông tin trước khi tiến hành mua giống về chăn nuôi.

Giá dê giống hiện nay tại trang trại Tiến Đạt mà bạn có thể tham khảo là:

- Dê cái giống tốt có giá: 2.000.000 VNĐ

- Dê đực giống tốt có giá: 3.000.000 VNĐ

Đây là giá dê giống hiện nay tương đối phải chăng và hợp lý. Với giá thành như vậy, bạn đã có thể sở hữu được những con giống có nguồn gốc lý lịch rõ ràng, đã được kiểm tra chất lượng, sức khỏe tốt. Giá dê giống hiện nay của trang trại giống Tiến Đạt đáp ứng được những nhu cầu về chất lượng, khả năng chống chịu bệnh tật và thích nghi với môi trường sống.
Trại Dê Tiến Đạt chúng tôi chuyên cung cấp các loại dê giống, cừu giống và hạt giống cỏ chăn nuôi giá rẻ nhất uy tín chất lượng giao hàng toàn quốc.

>>>Xem thêm bảng giá dê MỚI NHẤT : https://www.muabandegiongcuugiong.com/2019/06/gia-de-giong-cuu-giong-tot-nhat.html

Liên hệ ngay để được giá tốt nhất : 0938.897.099 A. vinh

Giá dê giống hiện nay
Mỗi con dê giống sẽ được bấm tai theo số thứ tự trên tai
Cần chọn lựa địa chỉ có giá dê giống hiện nay hợp lý

Nhìn chung giá dê giống hiện nay không có nhiều biến động và mức chênh lệch giá giữa các năm không quá lớn, Do đó bà con ngoài việc quan tâm giá cả, thì còn cần phải chú ý chất lượng của con giống để quá trình chăn nuôi đạt năng suất và chất lượng kinh tế cao hơn.

Tiến Đạt địa chỉ uy tín cung cấp giá dê giống hiện nay

Nếu còn có những thắc mắc về vấn đề giá dê giống hiện nay, bạn có thể liên hệ qua trang web: https://www.muabandegiongcuugiong.com/ để biết thêm chi tiết. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn giá dê giống hiện nay, tư vấn sản phẩm và hướng phát triển cho con giống sau này. Đồng thời cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích để lựa chọn giống khỏe và chất lượng cao.

Hãy trở thành người nông dân thông thái, chọn cho mình những con giống chất lượng với giá dê giống hiện nay hợp lý.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm