[tintuc]
 Trang trại chăn nuôi dê Tiến Đạt với truyền thống là trang trại dê lâu năm ở Ninh Thuận. Trang trại chúng tôi đã tạo được niềm tin với khách hàng trong cả nước về dịch vụ cung cấp dê giống, cừu giống, heo giống và các sản phẩm từ dê. Hiện nay ngoài việc đặt hàng qua điện thoại hay đặt hàng online quý khách hàng còn trực tiếp về trang trại chăn nuôi dê Tiến Đạt của chúng tôi để thăm quan và mua dê giống
Trang Trại Chăn Nuôi Dê Tiến Đạt
Trang Trại Chăn Nuôi Dê Tiến Đạt
Trang trại chăn nuôi dê Tiến Đạt của  chúng tôi cam kết sẽ bồi thường gấp 5 lần cho Quý khách hàng nếu chất lượng sản phẩm của trang trại chúng tôi không đạt yêu cầu. Chúng tôi luôn cam kết hàng đúng chất lượng, giá rẻ nhất!

Đến với Trang trại chăn nuôi dê Tiến Đạt, Quý khách hàng sẽ được tư vấn và chọn mua dê giống đúng loại phù hợp nhất, không sợ kém chất lượng vì được xem trực tiếp tại chuồng trại. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn cải tiến về chuồng trại, về cách chăm sóc và đặc biệt là nguồn thức ăn sạch dồi dào trồng tại trang trại ...dê Tiến Đạt đạt được chất lượng tốt nhất.
Trang Trại Chăn Nuôi Dê Tiến Đạt
Trang Trại Chăn Nuôi Dê Giống Tiến Đạt
Trang trại có đủ dê giống cung cấp cho Quý khách có nhu cầu phát triển mô hình chăn nuôi dê

Chúng tôi đảm bảo cung cấp con giống đến tận nhà và cung cấp kỹ thuật chăn nuôi cho tới khi thu hoạch, đồng thời liên kết bảo đảm bao tiêu đầu ra cho người cùng chăn nuôi.
 
Trại Dê Tiến Đạt chúng tôi chuyên cung cấp các loại dê giống, cừu giống và hạt giống cỏ chăn nuôi giá rẻ nhất uy tín chất lượng giao hàng toàn quốc.

>>>Xem thêm bảng giá dê MỚI NHẤT : https://www.muabandegiongcuugiong.com/2019/06/gia-de-giong-cuu-giong-tot-nhat.html

Liên hệ ngay để được giá tốt nhất : 0938.897.099 A. vinh
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm