[tintuc]

Thịt dê bách thảo chứa những dưỡng chất cần thiết, rất tốt cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên mỗi một cơ sở kinh doanh dê lại có một mức giá khác nhau. Vậy dê bách thảo giá bao nhiêu? Giá dê bách thảo bao nhiêu tiền 1kg là câu hỏi được rất nhiều người tìm kiếm câu trả lời.
Giá dê bách thảo bao nhiêu tiền 1kg mới nhất
Giá dê bách thảo bao nhiêu tiền 1kg mới nhất
I/ Dê bách thảo là giống dê gì ?

Là giống dê kiêm dụng vừa cho sữa vừa cho thịt, là dê lai từ giống dê Beetal, Jamnapari (do người Ấn Độ và người Hồi Giáo mang sang Việt  Nam lúc Pháp đô hộ Việt Nam) với dê cỏ Việt Nam. Đa số Dê Bách thảo có sắc lông đen trắng, có viền trắng quanh hai tai dài xụ, có sừng hoặc không sừng, bầu vú phát triển tốt, có vài núm vú thừa (1 -2 cái), thể trọng khi trưởng thành chừng 40 – 50 kg (đực nặng hơn cái) có khả năng  cho 1,5 – 2 kg sữa/ngày, chu kỳ cho sữa từ 120 – 150 ngày (tuy nhiên ở một số nơi người dân vẫn chưa khai thác sữa). 

Dê Bách thảo được dùng làm cái nền để lai với dê đực Boer (hoặc các giống dê ngoại khác) để cải thiện năng suấ, tầm vóc.

II/ Những yếu tố ảnh hưởng đến giá dê bách thảo thực tế

Dê bách thảo bao nhiêu tiền 1kg? Giá dê bách thảo hiện nay trên thị trường bị tác động bởi nhiều yếu tố sau đây

  • Yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá dê bách thảo đó là thị trường. Nếu cung cao hơn cầu có nghĩa là nhu cầu người dân mua dê nhiều đồng nghĩa các quán, đại lý bán được số lượng cao điều này dẫn đến dê bách thảo nhập vào rất dư dã từ đó giá dê bách thảo giảm thấp. Ngược lại cung thấp hơn cầu dê sẽ chuyển qua giai đoạn khan hiếm dê bách thảo từ đó giá sẽ tăng cao
  • Dê bách thảo có nhiều loại khác nhau, tùy vào từng giai đoạn phát triển của con dê mà giá thành cũng khác nhau. Cụ thể giá dê bách thảo hơi có trọng lượng 30kg-40kg sẽ có giá bán cao hơn với trọng lượng 40kg-50kg và giá dê bách thảo có trọng lượng từ 50kg-60kg sẽ có giá giảm dần vì dê đã già dẫn đến dê sẽ không ngon
  • Ngoài ra, giá dê bách thảo cũng tùy thuộc vào từng địa điểm kinh doanh, cộng thêm nếu dê ngon thì giá cao, dê không ngon thì giá thấp hơn nữa yếu tố khách quan trọng giai đoạn dịch bệnh giá dê bách thảo biến động tăng giảm cũng không kém
III/ Giá dê bách thảo bao nhiêu tiền 1kg mới nhất

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì giá dê bách thảo sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, đối với các thời điểm, nhu cầu thị trường, chất lượng thịt thì giá dê bách thảo cũng không có quá nhiều biến động. Dưới đây chính là bảng giá dê bách thảo chi tiết bạn có thể tham khảo :

Chỉ một cuộc điện thoại bạn sẽ có món dê ngon tại nhà. Với lợi thế là trại chăn nuôi dê bách thảo. Nguồn hàng có sẵn. Do đó giá dê bách thảo cạnh tranh chất lượng đảm bảo. 

  • Dê bách thảo cái từ 20kg trở lên với giá 100.000 – 110.000 đồng/kg
  • Dê bách thảo đực từ 20kg trở lên với giá 125.000 – 130.000 đồng/kg
  • Dê bách thảo cái thịt từ 20kg trở lên với giá 100.000 – 110.000 đồng/kg
  • Dê bách thảo đực thịt từ 20kg trở lên với giá 110.000 – 115.000 đồng/kg
Giá dê bách thảo bao nhiêu tiền 1kg mới nhất

IV/ Mua dê bách thảo uy tín, giá tốt ở đâu?

Bạn đang phân vân giữa vô vàn câu hỏi dê bách thảo giá bao nhiêu?dê bách thảo bao nhiêu tiền 1kg? dê bách thảo tươi giá bao nhiêu…? Mua dê bách thảo ở đâu uy tín, giá tốt thì đừng bỏ qua địa chỉ Công Ty Giống Tiến Đạt nhé. Nơi đây là địa chỉ bán dê bách thảo uy tín, chất lượng cao mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. 

Các sản phẩm tại Công Ty Giống Tiến Đạt đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được khai thác trên quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo vệ sinh và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi giá dê bách thảo bao nhiêu tiền 1kg Mới Nhất thì hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời thỏa đáng qua bài viết trên của chúng tôi. Chúc bạn luôn là người mua hàng thông thái để mua được sản phẩm dê bách thảo tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.
[/tintuc]

Nhận xét