[tintuc]

Thịt cừu ninh thuận chứa những dưỡng chất cần thiết, rất tốt cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên mỗi một cơ sở kinh doanh thịt cừu ninh thuận lại có một mức giá khác nhau. Vậy cừu ninh thuận giống giá bao nhiêu? Giá cừu ninh thuận giống bao nhiêu tiền 1kg là câu hỏi được rất nhiều người tìm kiếm câu trả lời.
Giá cừu ninh thuận bao nhiêu tiền 1kg mới nhất
Giá cừu ninh thuận bao nhiêu tiền 1kg mới nhất
I/ Cừu ninh thuận là cừu gì ?

Cừu Ninh Thuận là giống cừu được nuôi phổ biến hiện nay tại Ninh Thuận. Về hình dáng bên ngoài, cừu lai không khác nhiều so với cừu Australia hoặc cừu bản địa, nhưng cừu lai thường lớn hơn cừu bản địa, tốc độ sinh trưởng nhanh hơn

Là giống cừu hướng thịt, cừu có khả năng tăng trọng tốt, cừu cái trưởng thành 54kg, cừu đực trưởng thành 95kg. Nghề chăn nuôi cừu ở Ninh Thuận hiện nay chủ yếu theo phương thức chăn thả tự nhiên, cừu nuôi được chăn thả trên các sườn núi, đồi trọc, bãi chăn thả tự nhiên, ruộng lúa đã thu hoạch.

Là một trong những loài gia súc được con người thuần hóa sớm nhất để lấy lông, thịt, sữa, mỡ và da. Đàn cừu trên thế giới hiện nay là trên 1 tỷ con. Cừu vẫn là một loại gia súc cung cấp thịt và lông quan trọng cho đến ngày nay, và người ta cũng lấy da, sữa và động vật cho nghiên cứu khoa học.

II/ Những yếu tố ảnh hưởng đến giá cừu ninh thuận thực tế

Cừu ninh thuận bao nhiêu tiền 1kg? Giá cừu ninh thuận hiện nay trên thị trường bị tác động bởi nhiều yếu tố sau đây

  • Yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá cừu ninh thuận đó là thị trường. Nếu cung cao hơn cầu có nghĩa là nhu cầu người dân mua cừu ninh thuận nhiều đồng nghĩa các quán, đại lý bán được số lượng cao điều này dẫn đến cừu ninh thuận nhập vào rất dư dã từ đó giá cừu ninh thuận giảm thấp. Ngược lại cung thấp hơn cầu cừu ninh thuận sẽ chuyển qua giai đoạn khan hiếm cừu ninh thuận từ đó giá sẽ tăng cao
  • Cừu ninh thuận có nhiều loại khác nhau, tùy vào từng giai đoạn phát triển của con cừu mà giá thành cũng khác nhau. Cụ thể giá cừu ninh thuận hơi có trọng lượng 30kg-40kg sẽ có giá bán cao hơn với trọng lượng 40kg-50kg và giá cừu ninh thuận có trọng lượng từ 50kg-60kg sẽ có giá giảm dần vì cừu đã già dẫn đến cừu sẽ không ngon
  • Ngoài ra, giá cừu ninh thuận cũng tùy thuộc vào từng địa điểm kinh doanh, cộng thêm nếu cừu ngon thì giá cao, cừu không ngon thì giá thấp hơn nữa yếu tố khách quan trọng giai đoạn dịch bệnh giá cừu ninh thuận biến động tăng giảm cũng không kém
III/ Giá cừu ninh thuận bao nhiêu tiền 1kg mới nhất

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì giá cừu ninh thuận sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, đối với các thời điểm, nhu cầu thị trường, chất lượng thịt thì giá cừu ninh thuận cũng không có quá nhiều biến động. Dưới đây chính là bảng giá cừu ninh thuận chi tiết bạn có thể tham khảo :

Chỉ một cuộc điện thoại bạn sẽ có món cừu ngon tại nhà. Với lợi thế là trại chăn nuôi cừu ninh thuận. Nguồn hàng có sẵn. Do đó giá cừu ninh thuận cạnh tranh chất lượng đảm bảo. 

  • Cừu ninh thuận cái từ 20kg trở lên với giá 120.000 – 125.000 đồng/kg
  • Cừu ninh thuận đực từ 20kg trở lên với giá 130.000 – 135.000 đồng/kg
  • Cừu ninh thuận cái thịt từ 20kg trở lên với giá 105.000 – 110.000 đồng/kg
  • Cừu ninh thuận đực thịt từ 20kg trở lên với giá 120.000 – 125.000 đồng/kg
Giá cừu ninh thuận bao nhiêu tiền 1kg mới nhất

IV/ Mua cừu ninh thuận uy tín, giá tốt ở đâu?

Bạn đang phân vân giữa vô vàn câu hỏi cừu ninh thuận giá bao nhiêu?cừu ninh thuận bao nhiêu tiền 1kg? cừu ninh thuận tươi giá bao nhiêu…? Mua cừu ninh thuận ở đâu uy tín, giá tốt thì đừng bỏ qua địa chỉ Công Ty Giống Tiến Đạt nhé. Nơi đây là địa chỉ bán cừu ninh thuận uy tín, chất lượng cao mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. 

Các sản phẩm tại Công Ty Giống Tiến Đạt đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được khai thác trên quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo vệ sinh và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi giá cừu ninh thuận bao nhiêu tiền 1kg Mới Nhất thì hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời thỏa đáng qua bài viết trên của chúng tôi. Chúc bạn luôn là người mua hàng thông thái để mua được sản phẩm cừu ninh thuận  tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.
[/tintuc]

Nhận xét