[tintuc]

Cừu quay nguyên con giá bao nhiêu 1 con là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Cừu quay thường được sử dụng trong lễ hội và những bữa tiệc quan trọng. Với ý nghĩa cầu mong nhiều điều may mắn và mang lại sự giàu sang cho chủ nhà. Bảng giá cừu quay nguyên con dưới đây giúp bà con có được cái nhìn tổng quan chính xác và nhanh chóng nhất. 
Cừu quay nguyên con giá bao nhiêu 1 con
Cừu quay nguyên con giá bao nhiêu 1 con
I/ Cừu quay nguyên con là gì ??

Cừu quay nguyên con là nguyên con cừu được tẩm ướp với gia vị  trong quy trình khép kín để đảm bảo độ an toàn thực phẩm tuyệt đối. Cho cừu nguyên con vào lò quay cho đến khi chín vàng

Cừu quay nguyên con cảm thấy thoả mãn trước vị ngon đậm đà của mọi nguyên liệu đem lại. Khi thưởng thức, thực khách sẽ lấy một miếng thịt cừu kèm lớp da quay giòn bóng, cuộn lên miếng bánh tráng mỏng, thêm vài lát hành sau đó chấm nước sốt. Cứ thử tưởng tượng, thưởng thức món cừu quay vừa mới ra lò nóng hổi, quyện lẫn các loại gia vị thơm ngon, chấm với xì dầu cay ngọt thật chẳng còn gì bằng. 

II/ Bảng giá cừu quay nguyên con Ninh Thuận mới nhất 2024

Cừu quay nguyên con là những con cừu có trọng lượng và kích thước thông thường sẽ từ 5-7 tháng tuổi. Lúc này lớp thịt còn mềm, không dai và thơm mùi thon. Giá cừu quay nguyên con tại khu vực Ninh Thuận thường dao động từ 250.000 đến 450.000 đồng/kg, cụ thể có các mức như sau:

  • Cừu quay nguyên con từ 15- 25kg: Giá khoảng 400.000đ/1kg.
  • Cừu quay giòn da từ 30- 40kg: Giá khoảng 350.000đ/1kg.
  • Cừu quay sài gòn từ 50-60kg: Giá khoảng 300.000đ/1kg.
Cừu nguyên con giá bao nhiêu sẽ có cụ thể xem trong bài viết bảng giá sau đây đã tổng hợp: 

III/ Bảng giá cừu nguyên con mới cập nhật 2024

Bên cạnh câu hỏi cừu quay nguyên con giá bao nhiêu? Thì giá thịt cừu nguyên con cũng là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là bảng giá mà Tiến Đạt đang bán trên thị trường, nếu quý khách hàng đặt đơn hàng số lượng nhiều sẽ được chiếc khấu cao, có thể lên đến 5-10% đơn hàng.

  • Thịt cừu tươi sống lọc thịt giá khoảng 35.000đ/lạng
  • Đùi cừu có giá thành khoảng 270.000đ/kg.
  • Sườn cừu tươi sống có giá khoảng 250.000đ/kg
  • Chân cừu có giá thành khoảng 120.000đ/kg
  • Đầu cừu có giá thành khoảng 350.000đ/kg
  • Ngọc dương của cừu có giá thành khoảng 220.000đ/kg
Mọi thông tin của bảng giá cừu quay nguyên con hoặc thịt cừu nguyên con sẽ được cập nhật định kì hằng tháng trên website. Khách hàng nhớ theo dõi để cập nhật thêm tin tức nhé !
Cừu quay nguyên con giá bao nhiêu 1 con

IV/ Địa chỉ bán giá cừu quay nguyên con rẻ nhất

Cừu quay nguyên con giá rẻ khu vực Ninh Thuận chỉ có tại Công Ty Giống Tiến Đạt. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại cừu giống, cừu thịt, cừu quay nguyên con giá rẻ, đồng thời chất lượng luôn được đảm bảo. Cừu được quay trong lò có kiểm soát nhiệt độ, cho lớp da vàng giòn, thơm ngon, giữ được độ ẩm. 

Công Ty Giống Tiến Đạt là một trong các đơn vị bán có giá cả rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa sống mọi người được chúng tôi tuyển chọn kỹ càng trước khi giao đến tay quý khách hàng. Chất lượng những chú cừu quay được đảm bảo các tiêu chuẩn, tiêu chí về VSTP mà các cơ quan ban ngành đưa ra, cam kết các loại thịt là nguồn thịt sạch, không nhiễm bẩn, không bệnh và không có các chất bảo quản độc hại. Cừu quay nguyên con giá chỉ từ 300.000/kg

Mọi chi tiết liên hệ 0938 897 099 tư vấn

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm