[tintuc]

Bò Angus được biết đến với sản lượng thịt vượt trội. Chúng cũng dễ nuôi và thưởng thân thiện. Giống bò này đã trở thành lựa chọn phổ biến của những người chăn nuôi gia súc trên khắp Việt Nam, nhưng giá của bò Angus là bao nhiêu? Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về mức giá dự kiến khi mua một con bò Angus. Hãy nhớ rằng những mức giá này không bao gồm chi phí vận chuyển hoặc vận chuyển từ khu vực địa phương của bạn.
Một con bò Angus có giá bao nhiêu Mới Nhất
Một con bò Angus có giá bao nhiêu Mới Nhất
I/ Đặc điểm của bò Angus 

Bò Angus là một giống gia súc có nguồn gốc từ Scotland. Giống bò a này được biết đến với màu, đầu bầu, thân hình nhỏ gọn và thấp, và chất lượng thịt ngon. Ngoài cấu trúc di truyền, bò Angus thường được nuôi bởi những người chăn nuôi chuyên sản xuất các sản phẩm thịt bò chất lượng cao. Những chủ trang trại này có thể tính phí gia súc cao hơn vì họ đã dành nhiều năm để phát triển nguồn gen của đàn gia súc đồng thời cải thiện cơ sở vật chất để có thể cung cấp các điều kiện tối ưu cho việc chăn nuôi những con bò khỏe mạnh.

Bò Angus nặng khoảng 1.200 ký. Các tính năng đặc trưng của bò Angus là

  • Bò Angus được biết đến với màu đen
  • Chúng có đầu tròn (có nghĩa là không có sừng)
  • Chúng cũng có thân hình nhỏ gọn và nhiều cơ bắp
  • Bò Angus đã được nhân giống để có chất lượng thịt tốt
  • Chúng có tỷ lệ mặc quần áo cao cũng như thịt nạc hơn các giống gia súc khác.
Nói chung, Bò Angus ngon hơn và mềm hơn các loại thịt bò khác. Sự kết hợp này khiến chúng trở nên lý tưởng để sản xuất thịt bò chất lượng cao với chi phí thấp.

II/ Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bò Angus

Giá của một con bò Angus sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau đây

  • Tuổi của bò Angus
  • tình trạng của bò Angus
  • Nguồn gốc bò Angus
III/ Một con bò Angus có giá bao nhiêu cho mỗi ký?

Một con bò cái Angus có gen xuất sắc và có lịch sử lâu dài sinh ra những đứa con chất lượng sẽ có giá cao hơn một con non không có những phẩm chất tương tự. Cuối cùng là nó có bê con hay không và nó đã được phối giống hay chưa. 

Giá bò Angus có thể thay đổi tùy thuộc vào chất lượng và độ tuổi của động vật. Giá bò Angus trung bình mỗi ký với những con bò trưởng thành chất lượng cao được bán với giá 27triệu đến 35 triệu mỗi con bò Angus nặng từ 1.200 đến 2.000 ký . Trọng lượng trung bình của một con bò Angus là khoảng 1.500 ký khi trưởng thành; tuy nhiên, một số trưởng thành nặng tới 2.500 ký 
Một con bò Angus có giá bao nhiêu Mới Nhất
IV/ Một con bê Angus có giá bao nhiêu ?

Giá của một con bê Angus khác nhau tùy thuộc vào giai đoạn của cuộc đời và nơi chúng được mua. Chi phí trung bình cho một con bê Angus có thể dao động từ 16 triệu đến 23 triệu tùy thuộc vào độ tuổi của nó và nơi nó được mua.

Bê Angus thường được mua khi mới sinh bằng cách đặt trước hoặc trong vải tuần đầu tiên khi chúng còn rất nhỏ và phụ thuộc nhiều vào sữa mẹ. Ở giai đoạn này của cuộc đời, những con bê thường sẽ được bán với giá khoảng 16 triệu mỗi con khi chúng trưởng thành. 

Những con bé trên 6 tháng tuổi sẽ có giá cao hơn những con non do kích thước lớn hơn và tiềm năng năng suất tăng lên khi chúng già đi. Sau 6 tháng tuổi, hầu hết bê đã được cai sữa mẹ và sẵn sàng xuất bản làm giống hoặc nuôi để lấy thịt thay vì nuôi làm thú cưng như một số giống bê nhỏ hơn.

V/ Lấy được bao nhiêu thịt từ một con bò Angus ?

Thịt từ một con bò Angus được biết đến với độ mềm và hương vị của nó. Trên thực tế, người ta nói rằng bạn không thể có được chất lượng thịt tương tự từ bất kỳ loại gia súc nào khác.

Một con bò Angus thường nặng tới 1.500 ký với tỷ lệ ướp thịt khoảng 70 phần trăm, bạn có thể lấy thịt của khoảng 1050 ký thịt bò trên mỗi con bò. Hãy nhớ rằng đây chỉ là số lượng trung bình, nó có thể thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng mà mỗi con vật tăng được kể từ khi sinh ra và thời gian chúng sống trước khi giết thịt.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm