[tintuc]

Những con cừu đen trắng, nhưng thịt ngon, nông dân toàn bán giá cao. Vậy đâu là địa chỉ bán thịt cừu giá rẻ uy tín chất lượng và những thông tin về giống cừu. Ngay bên dưới bài viết sau đây sẽ có câu trả lời.
Địa chỉ bán thịt cừu giá rẻ uy tín chất lượng
Địa chỉ bán thịt cừu giá rẻ uy tín chất lượng
I/ Giới thiệu thịt cừu

- Thịt cừu có vẻ ngoài khá giống với thịt vịt và thịt bò nhưng thịt cừu ngon là loại thịt có kết cấu mịn, mềm, có độ đàn hồi cao, có vẻ hơi dẻo. Miếng thịt có vết cắt từ màu hồng nhạt đến màu đỏ, ít mỡ trắng bên trong thịt là tươi ngon, miếng thịt cừu đã chuyển sang thâm tím hoặc mỡ có màu vàng là thịt cừu đã không đạt chất lượng tốt nhất. Đặc trưng của thịt cừu là có mùi hăng do phần mỡ đính kèm bén mùi.

- Thịt cừu ngon là loại thịt có kết cấu mịn, mềm, có độ đàn hồi cao, có vẻ hơi dẻo. 

- Loại thịt ít calo chính là thịt cừu. Tuy nhiên, so với các loại thịt khác, thịt cừu sẽ chứa nhiều calo hơn, với 202 calo trong 100g thịt. Vì vậy, khi bổ sung loại thịt này, bạn nên tính toán thật kỹ lượng calo tiêu thụ nhé.

II/ Ưu điểm nỗi trội của thịt cừu

Giống như các loại thịt khác, thịt cừu chủ yếu bao gồm protein. Hàm lượng protein của thịt cừu nấu chín thường là 25-26%. Thịt cừu là một nguồn protein chất lượng cao, có chứa tất cả các axit amin thiết yếu cần thiết cho sự tăng trưởng và bảo dưỡng của cơ thể.

Thịt cừu chứa một lượng chất béo khác nhau bao gồm axit linoleic, axit stearic, axit oleic và axit palmitic. Hàm lượng chất béo có thể nằm trong khoảng 17-21%. Hầu hết đó là chất béo bão hòa, nhưng cũng có một số lượng nhỏ các axit linoleic liên hợp giúp hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, hỗ trợ sức khỏe da và giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

Thịt cừu cũng có chứa nhiều khoáng chất hữu ích như sắt, magiê và kali. Sắt có thể giúp bạn cải thiện hệ thống miễn dịch của bạn, giúp bạn cải thiện sức khỏe của mắt và giúp bạn cải thiện sức khỏe của da. Magiê, Kali có thể giúp bạn cải thiện sức khỏe của tim mạch và giúp bạn cải thiện sức khỏe của mắt.

III/ Giá bán thịt cừu là bao nhiêu

Hiện thịt cừu có giá rất cao, 120.000 - 140.000 đồng/kg hơi, 1 con cừu thịt móc hàm có trọng lượng 30 - 50 kg bán được đến 3 - 4triệu đồng

Thịt cừu ngon, ngọt, mềm nên được người tiêu dùng ưa chuộng. Giá thịt cừu tùy thuộc vào lượng mỡ. Thịt cừu mỡ nhiều, thương lái mua cụ thể với giá 60.000 - 85.000 đồng/kg hơi; nạc nhiều 90.000 - 110.000 đồng/kg hơi. Tuy nhiên, thịt cừu không rớt giá, luôn giữ mức 90.000 đồng/kg thịt.

Vậy thịt cừu tại " Công Ty TNHH Tiến Đạt " bán với giá sau đây :

  • Thịt cừu tươi sống lọc thịt giá khoảng 30.000đ/lạng
  • Sườn cừu tươi sống có giá khoảng 250.000đ/kg
  • Đùi cừu có giá thành khoảng 270.000đ/kg.
  • Chân cừu có giá thành khoảng 100.000đ/kg
  • Đầu cừu có giá thành khoảng 50.000đ/kg
  • Ngọc dương của cừu có giá thành khoảng 220.000đ/kg
Vui lòng liên hệ 0938 897 099 để tư vấn cụ thể
Địa chỉ bán thịt cừu giá rẻ uy tín chất lượng
IV/ Vậy địa chỉ bán thịt cừu ở đâu tốt nhất

Để lựa chọn địa chỉ bán thịt cừu với mức giá vừa túi tiền lại được thịt cừu chất lượng cao nhất, mang lại hiệu quả kinh tế như mong đợi, bà con nên lựa chọn thịt cừu ở những cơ sở uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Tại Trại Cừu Tiến Đạt, một trong những địa chỉ bán thịt cừu cho nhà các nhà hàng uy tín nhất Việt Nam, bạn có thể tìm thấy các loại thịt cừu với trọng lượng bán ra khác nhau, chất lượng. Giá cả lại cực kỳ hấp dẫn và chất lượng bảo đảm.

Mua hàng tại Trại Cừu Tiến Đạt, bạn sẽ trải nghiệm mua thịt cừu với những khuyến mãi cực kì hấp dẫn như giao hàng tận nơi và tư vấn kỹ thuật nuôi miễn phí, thanh toán và giao dịch thông minh chỉ với một cú điện thoại. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay thịt cừu thật chất lượng, giá cả lại phải chăng cùng Trại Cừu Tiến Đạt ngay hôm nay thôi!

Quý khách cần thêm thịt cừu vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại 0938 897 099 ( anh vinh )


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm