[tintuc]

Để giải quyết phần nào sự thiếu hụt thức ăn cho gia súc trong mùa khô với nhiệt độ cao và thời tiết khắc nghiệt trong những ngày hè. Trong thời gian khô hạn này, đồng cỏ tự nhiên không còn đáp ứng đủ nhu cầu thức ăn cho gia súc. Vì thế việc trồng giống cỏ chịu hạn phục vụ chăn nuôi là vô cùng quan trọng
Giống cỏ chịu hạn - cỏ chịu xóa mòn trong mùa khô
Giống cỏ chịu hạn - cỏ chịu xóa mòn trong mùa khô
I/ Các yếu tố quan trong khi trồng giống cỏ chịu hạn

Các loại giống cỏ chịu hạn ngày càng được quan tâm do nắng nóng xuất hiện ngày càng nhiều. Khi chọn trồng giống cỏ, những yếu tố được ưu tiên hàng đầu là: 

- Khả năng thích nghi tốt, 

- Chịu nắng nóng

- Sinh trưởng nhanh, 

- Vững chắc theo thời gian…

II/ Giống cỏ chịu hạn - cỏ chịu xóa mòn trong mùa khô

Ngày nay có rất nhiều giống cỏ chịu khô hạn sử dụng trong chăn nuôi cho năng suất và hiệu quả cao nhất. Một trong số các giống cỏ chăn nuôi có năng suất cao, không thể không kể đến giống cỏ Ghine Mombasa. 

Giống cỏ Ghine Mombasa phát triển thành bụi như những bụi sả nên giống cỏ này còn có tên gọi khác là cỏ sả lá lớn. Đây là giống cỏ nuôi bò cho năng suất sữa lớn và được các công ty sữa trồng rất nhiều. Loại cỏ này chứa nhiều chất dinh dưỡng, thân cỏ rất non và mềm và rất được ưa chuộng. 

Cây cỏ thích nghi tốt với môi trường nên sống được trên nhiều loại đất. Khả năng chịu hạn của cỏ ghine mombasa cỏ sả rất tốt nên cây cỏ rất phù hợp để trồng tại các khu như đồi núi, đất nghèo dinh dưỡng

Nếu giống cỏ Ghine Mombasa là loại cỏ ưa ánh sáng, thì ngược lại Ghine TD58 lại sinh trưởng và phát triển tốt trong bóng râm. Bà con chú ý đặc điểm này để lựa chọn loại cỏ phù hợp với điều kiện trồng tại từng khu vực.
Giống cỏ chịu hạn - cỏ chịu xóa mòn trong mùa khô
Công Ty Giống Tiến Đạt Bán Cỏ Ghine Mombasa Uy Tín Chất Lượng
III/ Địa chỉ bán giống cỏ Ghine Mombasa - cỏ chịu hạn uy tín

Công Ty Giống Tiến Đạt là thương hiệu cung cấp giống cỏ ghine mombasa chất lượng với giá cả hợp lý nổi tiếng khắp cả nước. Điều này giúp khách hàng vô cùng tin tưởng sử dụng những hạt giống của đơn vị chúng tôi.

Tự hào là địa điểm bán cỏ Ghine Mombasa uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam, chúng tôi không ngừng nỗ lực và phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng…. Được tư vấn chăm sóc cỏ, cách trồng cỏ. Đảm bảo đến tay khách hàng hạt giống phát triển tốt.

Bạn có thể gọi đến số hotline 0938 897 099 để được tư vấn

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm