[tintuc]
Bán giống cỏ Ghine Mombasa ở đâu hay địa chỉ mua giống cỏ Ghine Mombasa nào uy tín, chất lượng với giá rẻ phù hợp là điều không ít hộ gia đình quan tâm. Bởi vậy, nội dung bài viết này chúng tôi có chia sẻ thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc này.
Địa chỉ mua giống cỏ Ghine Mombasa uy tín
Địa chỉ mua giống cỏ Ghine Mombasa uy tín
I/ Giới thiệu giống cỏ Ghine Mombasa

- Giống cỏ Ghine Mombasa, còn có tên gọi khác là Cỏ Sả Lá Lớn, một trong những giống cỏ sả tốt, non, mềm và phát triển nhanh, có khả năng chịu hạn tốt. Loại cỏ này không có lông nên gia súc rất thích ăn; hàm lượng protein thô trung bình từ 8-14 %, sau 40 ngày vào mùa mưa và 60 ngày vào mùa khô có thể cho thu hoạch, thời gian khai thác dài, từ 5 – 6 năm mới phải trồng lại. 

- Chu kỳ thu hoạch của cỏ dao động từ 20-30 ngày. Thêm vào đó, việc trồng giống cỏ Ghine Mombasa cũng giúp các hộ tham gia giảm thiểu thiệt hại do giông lốc. Cỏ bị đổ do giông lốc nhưng hoàn toàn có thể được cắt để phục vụ chăn nuôi và có khả năng tái sinh tốt sau khi cắt. So với cây trồng khác, cỏ Ghine có khả năng phục hồi rất tốt.

II/ Mô hình trồng cỏ ghine momabasa phát triển nhanh

- Với đặc tính dễ trồng, thích nghi trong mọi điều kiện môi trường, khí hậu, giống cỏ Ghine Mombasa đang trở thành một trong những loại giống cỏ mang lại giá trị kinh tế cao cho bà con nông dân. Các mô hình trồng cỏ giống cỏ Ghine Mombasa đưa vào chăn nuôi đang phát triển và ngày càng được mở rộng.

- Mô hình trồng giống cỏ Ghine Mombasa giúp mang lại hiệu quả sản xuất, đồng thời nâng cao nhận thức người dân trong việc ứng phó với hạn hán và biến đổi khí hậu. Vì vậy, nên phát triển nhân rộng mô hình trồng giống cỏ Ghine Mombasa nhằm chủ động nguồn thức ăn cho gia súc vào mùa khô hạn, nâng cao chất lượng đàn gia súc, góp phần tăng thu nhập và ổn định cuộc sống cho người dân phát triển trang trại chăn nuôi

- Với diện tích cỏ trồng tự nhiên thì hiện nay các gia đình có thể nuôi thêm nhiều bò nữa mà không cần phải lo về thức ăn nhất là vào mùa hè khan hiếm nguồn thức ăn


III/ Giống cỏ Ghine Mombasa giá bao nhiêu?

Giống cỏ Ghine Mombasa bao nhiêu tiền 1kg? Giá giống cỏ Ghine Mombasa hiện nay trên thị trường bị tác động bởi nhiều yếu tố như nguồn gốc xuất xứ

– Ngoài ra thì yếu tố nguồn gốc xuất xứ cũng ảnh hưởng đáng kể đến giá thành giống cỏ Ghine Mombasa. Giống cỏ Ghine Mombasa trong nước giá thành rẻ hơn giống cỏ Ghine Mombasa nhập khẩu bởi khi nhập khẩu giống cỏ Ghine Mombasa từ Thái Lan về phải chịu chi phí vận chuyển cũng như các loại thuế, phí…

– Giá bán giống cỏ Ghine Mombasa giao động trong khoảng từ 650.000đ/1kg -800.0000đ/1kg

Địa chỉ mua giống cỏ Ghine Mombasa uy tín
Giá giống cỏ Ghine Mombasa uy tín tại Công Ty Giống Tiến Đạt
IV/ Mua giống cỏ Ghine Mombasa uy tín, giá tốt ở đâu?

- Bạn đang phân vân giữa vô vàn câu hỏi giống cỏ Ghine Mombasa giá bao nhiêu? giống cỏ Ghine Mombasa bao nhiêu tiền 1 ký? Giống cỏ Ghine Mombasa nhập khẩu giá bao nhiêu…? Mua giống cỏ Ghine Mombasa ở đâu uy tín, giá tốt thì đừng bỏ qua địa chỉ Công Ty Giống Tiến Đạt nhé.

- Nơi đây là địa chỉ bán giống cỏ Ghine Mombasa uy tín, chất lượng cao mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. Các giống cỏ Ghine Mombasa đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập từ Thái Lan trên quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nãy mầm cao và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

- Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi giống cỏ Ghine Mombasa bao nhiêu tiền 1kg thì hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời thỏa đáng qua bài viết trên của chúng tôi. Chúc bạn luôn là người mua hàng thông thái để mua được giống cỏ Ghine Mombasa tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.

Địa chỉ mua giống cỏ Ghine Mombasa uy tín


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm