[giaban]490,000 đ[/giaban]


[tomtat]
Chương trình khuyến mãi "Mua 20 con dê cừu tặng NGAY cỏ chăn nuôi năng xuất" diễn ra duy nhất tại "Giống Cỏ Tiến Đạt ". Nhanh tay, Đặt Mua Ngay
[/tomtat]


[chitiet]

Những tín đồ mê du lịch, với những tiểu cảnh khá đẹp mắt. Điểm nhấn của điểm du lịch là đàn cừu con được chăm sóc kỹ càng với mục đích để du khách tới đây checkin chụp hình. Vậy đâu là địa chỉ bán cừu canada giá rẻ uy tín chất lượng và những thông tin về giống cừu canada. Ngay bên dưới bài viết sau đây sẽ có câu trả lời.

Bán cừu canada giống giá rẻ uy tín chất lượng
Bán cừu canada giống giá rẻ uy tín chất lượng 
I/ Giới thiệu cừu canada

Cừu Canada là một giống cừu bản địa của cừu nhà có nguồn gốc từ Canada. Đây là một trong những giống cừu của quốc gia này được hình thành qua con đường lai tạo tổng hợp để chọn lọc những tính trạng quý của nhiều giống cừu khác nhau. 

Trên thế giới đã tạo ra nhiều giống cừu bằng con đường lai tạo như giống cừu. Cừu Canada là một giống cừu phục vụ cho nuôi làm mô hình trong các khu du lịch. 

Bán cừu canada giống giá rẻ uy tín chất lượng
Bán cừu canada giống giá rẻ uy tín chất lượng 
II/ Ưu điểm nỗi trội của giống cừu canada

Cừu canada là loài dễ nuôi, mau lớn, ít tốn công chăm sóc. So với chăn nuôi bò thì chúng là vật nuôi dễ tính hơn, thức ăn của chúng rất đa dạng, thức ăn của chúng là những loại không cạnh tranh với lương thực của người. 

Cừu canada hầu hết chúng gặm cỏ và ăn các loại cỏ khô khác, tránh các phần thực vật có gỗ nhiều. Chúng có chế độ hoạt động ban ngày, ăn từ sáng đến tối, thỉnh thoảng dừng lại để nghỉ ngơi và nhai lại. Đồng cỏ lý tưởng cho chúng như cỏ và cây họ Đậu. Khác với thức ăn gia súc, thức ăn chính của chúng trong mùa đông là cỏ khô.

Cừu canada dễ nuôi thích ứng môi trường tự nhiên, ít tốn chi phí thức ăn và công chăm sóc ,thịt Cừu canada ngon hơn và chất lượng hơn nhiều hơn so với Cừu trắng hoặc cừu thông thường.. Cừu canada được thả rông tìm thức ăn. Khu vườn nhà rộng sẵn cây cỏ, rau dại mọc tự nhiên, đàn Cừu canada tự kiếm ăn cây cỏ.. 

Khi rảnh rỗi, đi chặt thêm chuối rừng thả vào bổ sung thức ăn cho chúng. Ngoài ra,  còn tận dụng cơm thừa, hèm nấu rượu cho đàn cừu hoặc những phụ phẩm thừa như bí đỏ, vỏ dưa, xơ mít... về băm ra cho đàn cừu ăn dặm.

Là một trong những giống cừu canada cho chất lượng năng suất cao mà lại ít mắc phải bệnh tật, làm giàu từ chăn nuôi cừu canada đang là mô hình được nhiều bà con nông dân tìm đến


III/ Giá bán cửu giống canada bao nhiêu

Hiện cừu canada giống có giá rất cao, 140.000 - 170.000 đồng/kg hơi, 1 con cừu canada có trọng lượng 17 - 30 kg bán được đến 5 - 6 triệu đồng

Thịt cừu canada ngon, ngọt, mềm nên được người tiêu dùng ưa chuộng. Giá cừu canada thịt tùy thuộc vào cung cầu thị trường. 

Vậy cừu canada tại " Công Ty TNHH Tiến Đạt " bán với giá sau đây :

- Cừu canada giống cái : 122.000đ -128.000đ/1kg

- Cừu canada giống đực : 135.000đ/1kg

Vui lòng liên hệ 0938 897 099 để tư vấn cụ thể

Công Ty Giống Tiến Đạt chúng tôi chuyên cung cấp các loại dê giống, cừu giống và hạt giống cỏ chăn nuôi giá rẻ nhất uy tín chất lượng giao hàng toàn quốc.


Liên hệ ngay để được giá tốt nhất : 0938.897.099 A. vinh


Bán cừu canada giống giá rẻ uy tín chất lượng
Bán cừu canada giống giá rẻ uy tín chất lượng 
IV/ Vậy địa chỉ bán cừu canada giống ở đâu tốt nhất

Để lựa chọn địa chỉ bán cừu canada giống với mức giá vừa túi tiền lại được đàn cừu canada chất lượng cao nhất, mang lại hiệu quả kinh tế như mong đợi, bà con nên lựa chọn cừu canada giống ở những cơ sở uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Tại Công Ty Giống Tiến Đạt, một trong những địa chỉ bán cừu canada giống cho các nhà đầu tư các khu du lịch phục vụ khách du lịch tới tham quan và chụp hình, tới đây chụp kiểu gì cũng có ảnh xinh với những tiểu cảnh khá đẹp mắt uy tín nhất Việt Nam, bạn có thể tìm thấy các loại cừu canada với trọng lượng bán ra khác nhau, chất lượng. Giá cả lại cực kỳ hấp dẫn và chất lượng bảo đảm.

Mua hàng tại Công Ty Giống Tiến Đạt, bạn sẽ trải nghiệm mua cừu canada giống với những khuyến mãi cực kì hấp dẫn như giao hàng tận nơi và tư vấn kỹ thuật nuôi miễn phí, thanh toán và giao dịch thông minh chỉ với một cú điện thoại. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay những con cừu canada thật chất lượng, giá cả lại phải chăng cùng Công Ty Giống Tiến Đạt ngay hôm nay thôi!

Quý khách cần thêm cừu canada vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại 0938 897 099 ( anh vinh )

[/chitiet] 


Nhận xét

Có thể bạn quan tâm