[tintuc]
Với những ưu điểm nổi bật, thịt heo đen đồng bào có da đen đúng như tên gọi của nó. Heo đen đồng bào có thân hình nhỏ, săn, chắc. Lông heo cứng, da dày và thịt ngọt có hương thơm ngậy riêng. Mô hình nuôi heo đen đồng bào sẽ được chia sẽ trong bài viết sau đây

nuôi heo đen đồng bào
Mô hình nuôi heo đen đồng bào
I/ Đặc điểm heo đen đồng bào

Heo đen đồng bào là giống heo đen bản địa, có sức đề kháng tự nhiên rất tốt nên có thể chăn nuôi hữu cơ, bán chăn thả hoặc nuôi sinh thái. Heo đen đồng bào mẹ sinh sản tốt sữa nuôi con khéo tự nhiên, ít phải can thiệp nhân tạo. 

Chi phí về phòng bệnh của thuốc và vacxin giảm 70% so với các giống heo trắng công nghiệp có thể có yếu tố đề kháng tự nhiên do genes. 

Thức ăn nuôi heo đen đồng bào có thể xây dựng công thức đơn giản hóa tối đa nên giảm chi phí đầu vào từ thức ăn một cách thấp nhất. Thức ăn cho heo đen đồng bào sử dụng được từ nguồn nguyên liệu nội địa, heo đen đồng bào có thể sử dụng tốt thức ăn xanh và thức ăn tinh, ít phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu nhập khẩu.

II/ Thịt heo đen đồng bào nướng là ngon nhất

Chất lượng thịt, phẩm chất thịt heo đen đồng bào vượt trội so với các giống heo trắng. Cách để thịt heo đen đồng bào ngon thơm, béo ngậy tự nhiên ăn không chán, thường nướng chín thịt heo đen để ăn, cách này sẽ giúp giữ nguyên độ ngậy và ngọt của thịt cũng như là phần mỡ dưới da thịt heo đen. Món này cũng rất dễ ăn và có thể mở tiệc để nhắm cùng gia đình 


III/ Địa chỉ cung cấp heo đen đồng bào tốt nhất

Tại " Heo Tiến Đạt ", bạn có thể tìm thấy các heo đen đồng bào giống - heo đen đồng bào thịt. " Heo Tiến Đạt " cam kết heo đen đồng bào được bán đều là hàng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành rõ ràng.

Hơn nữa, " Heo Tiến Đạt " còn cung cấp dịch vụ bán hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc. Miễn phí giao hàng trên toàn quốc đối với đơn hàng có giá trị chỉ từ 10 con trở lên.

Gọi tới số Hotline tại 03938 897 099 hoặc 0357 973 073 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất!



[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm