[tintuc]
Mua dê giống ở Hà Nội tại địa chỉ nào uy tín là vấn đề mà nhiều chủ trang trại quan tâm để mở rộng trang trại chăn nuôi với số lượng lớn, nhỏ mang lại giá trị kinh tế cao.

Việc tìm kiếm nơi để mua dê giống ở Hà Nội là một trong những băn khoăn của khách hàng. Hà Nội cũng là nơi có nhu cầu về dê giống là tỉnh thành có điểm mạnh về việc nuôi dê giống. Do nhu cầu dê giống nhiều nên Hà Nội có nhiều nơi cung cấp dê giống. Bạn hãy đọc bài viết dưới đây để biết thông tin mua dê giống ở hà nội chỗ nào tốt nhất.

Mua dê giống ở hà nội
Mua dê giống ở Hà Nội Chất lượng giá rẻ
Nhu cầu mua dê giống ở Hà Nội đang ngày càng cao

Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới rất thuận lợi cho việc chăn nuôi dê, và phù hợp cho dê sinh trưởng và phát triển tốt hơn. Hà Nội là một trong những tỉnh thành có khí hậu rất thích hợp để dê phát triển và sinh trưởng. Chính vì thế mà nhu cầu tìm hiểu mua dê giống ở Hà Nội đang là vấn đề nhiều người quan tâm tìm hiểu.

Tìm hiểu thông tin trước khi mua dê giống ở Hà Nội

- Đặc tính của dê giống

Mua dê giống ở hà nội nên tìm hiểu kỹ về các đặc điểm nổi bật của các loại dê giống được nuôi ở các trại giống tại Hà Nội. Độ tuổi khi bé của dê giống khoảng từ 3 tháng trở lên cần chú ý đến các vấn đề về sức khỏe, chất lượng của dê, và các con dê phải được tiêm chủng vắc xin phòng bệnh đầy đủ, bạn cần tìm hiểu rõ ràng về các tiêu chuẩn để có dê giống tốt tại Hà Nội. Chủ yếu dê khi được chọn lựa thì đực hay cái đều là giống rất tốt. Dê cái thường có khả năng sinh sản rất tốt, sinh con đều đặn, khoẻ mạnh. Còn những con dê đực thì  khỏe mạnh, giống nòi cao to

- Công tác chăm sóc

Mua dê giống ở hà nội giống thường có sức khoẻ tốt, sức đề kháng cao, cho nên khi người mua dê giống sẽ rất dễ chăm sóc chúng, dê giống tại Hà Nội thường ăn những loại thức ăn cỏ nhiều chất dinh dưỡng cần thiết đầy đủ cho dê phát triển, đặc biệt dê là động vật dễ nuôi và dễ chăm sóc. Từ những việc thuận lợi trong chăm sóc và nuôi dưỡng, thì mua dê giống tại Hà Nội còn mang lại năng suất hiệu quả kinh tế cao rất nhiều lợi ích kinh tế.

Các loại dê giống ở Hà Nội được mua nuôi phổ biến

- Dê bách thảo

Là giống dê kiêm dụng thịt và sữa nổi tiếng, hiện được nuôi nhiều tại khắp các tỉnh, nhưng tập trung chủ yếu ở Ninh Thuận, Bình Thuận, Khánh Hòa; trong đó có thể xem Ninh Thuận là quê hương của dê Bách Thảo.
Mua dê giống ở hà nội

Đặc điểm

Dê Bách Thảo được hình thành từ việc lai tạo giữa dê Cỏ và các giống dê được nhập vào Việt Nam từ rất nhiều năm trước như dê Aipine, dê Anglo Nubian. Qua một thời gian khá dài thích ứng với điều kiện thời tiết khắc nghiệt nóng khô của vùng Nam Trung bộ, dê Bách Thảo ngày nay có những đặc điểm rõ rệt cả về hình thái lẫn sinh học, mang dấu ấn của vùng sinh thái nóng khô. Dê Bách Thảo sinh trưởng và phát triển nhanh, dễ nuôi, chịu được nhiệt độ cao, nắng nóng. Thức ăn chủ yếu là các loại cây lá trong tự nhiên. Sau 6 - 7 tháng nuôi, có thể xuất chuồng.

- Dê Boer

Dê Nam Phi hay còn gọi là dê Boer một giống dê có nguồn gốc ở Nam Phi với đặc điểm nổi bật là lớn rất nhanh và cho sản lượng thịt nhiều hơn các loại dê thông thường và thịt chứa nhiều chất béo. Một con dê Boer trưởng thành cân nặng khoảng 100 kg và có thể cung cấp hơn 40 kg thịt dê.

Mua dê giống ở hà nội

Đặc điểm

Giống dê này có hai sắc lông đen trắng trên mình, có màu lông nâu, có vòng trắng quanh cổ. Lông đen phủ hết trọn phần cổ, lưng, hai bên hông và phần trên đuôi. Còn lông trắng ở mặt dưới của tai, ở hai sọc trên mặt chạy song song từ đầu đến mũi, phần bụng, và bốn khuỷu chân trở xuống.

Trọng lượng con cái trưởng thành nặng từ 90–100 kg/con, con đực 100–160 kg/con. Dê Boer có cơ bắp rất đầy đặn, nhất là phần ngực, đùi, sinh trưởng nhanh dê cho nhiều sữa, nhưng đa số đều có chu kỳ sữa ngắn ngày. Trọng lượng lúc trưởng thành dê đực từ 80 – 100 kg, dê cái từ 70 – 80 kg. Tăng trưởng bình quân từ 150 - 200 gr/con/ ngày.

Dê Boer tăng trưởng nhanh, chúng dễ nuôi, mắn đẻ, nuôi con giỏi. Chúng động đực đầu tiên từ 5-7 tháng tuổi. Tuổi phối giống lần đầu thì dê cái được 15 tháng tuổi đạt trọng lượng từ 30–40 kg, dê đực 45–60 kg. Chu kì động đực từ 18-21 ngày. Thời gian mang thai từ 145-155 ngày. Dê cái đẻ lần đầu thường là một con, lần 2,3 có thể là 2-3 con/lần đẻ (15 - 20% đàn). Trọng lượng sơ sinh từ 2-3,5 kg. Bình quân 1 dê được quản lý phối giống 25-30 cái.


Một số những lưu ý cần thiết khi mua dê giống ở hà nội

- Nguồn gốc dê giống

Khách hàng cần tìm hiểu chọn mua dê giống ở hà nội có nguồn gốc xuất xứ đầy đủ, có sức khoẻ mạnh. Đồng thời nguồn gốc xuất xứ của dê ba dê mẹ cũng phải rõ ràng, đầy đủ, có sức khoẻ mạnh. Với những con dê đực, thì khách hàng cần tìm hiểu có thể cân nhắc thêm về các đặc tính dê bố. Ví dụ như, dê bố phải có số ký từ 40kg trở lên. Bởi vì dê bố đóng một vai trò rất quan trọng trong việc phối giống cho ra đời những con dê con có đặc tính, chất lượng tốt

Mua dê giống ở hà nội
Dê giống chất lượng
- Lựa chọn dê giống qua ngoại hình

Khi chọn mua dê giống ở hà nội cần phải biết về ngoại hình của chúng ra sao, có sức khoẻ, ngoại hình có cân đối, mắt rất tinh nhanh và tai vểnh lên chân đều và không bị dị tật. Đặc điểm nổi bật là khách hàng nên lựa chọn những con dê giống nhanh nhẹn và hoạt bát.

Bạn đang tìm một địa chỉ mua dê giống ở Hà Nội

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều nơi cung cấp, bán dê giống tại Hà Nội. Nhưng nếu quý khách hàng muốn mua dê giống ở hà nội thì nên suy nghĩ và lựa chọn các cửa hàng bán dê giống tại Hà Nội một cách kỹ càng và chắc chắn nhất.

Trại dê Tiến Đạt địa chỉ cung cấp dê giống uy tín ở Hà Nội

Với kinh nghiệm chăn nuôi dê giống của mình, chúng tôi khuyên các bạn nên thử tìm đến trang trại dê Tiến Đạt. Đây là đơn vị chuyên bán các loại dê giống chất lượng, và có nhiều giống dê tốt cho bạn lựa chọn.

Khi mua dê giống ở hà nội tại đây, bạn sẽ được các nhân viên có kinh nghiệm lâu năm tư vấn, để bạn có thể lựa chọn được một loại dê giống phù hợp với kinh tế, cũng như mục đích sử dụng của chính mình.
Mua dê giống ở hà nội

Bên cạnh đó, khách hàng mua dê giống ở hà nội tại Tiến Đạt, bạn sẽ được hướng dẫn đầy đủ và chi tiết về cách xây dựng chuồng trại đạt tiêu chuẩn cao cấp, cách trồng các loại cây giống cùng với kỹ thuật chăm sóc cũng sẽ được hướng dẫn kỹ càng và cụ thể về mua dê giống tại Hà Nội.

Với những chia sẻ của chúng tôi, bạn đã giải quyết được câu hỏi: mua dê giống ở hà nội tại đâu chất lượng, uy tín và giá thành hợp lý rồi đúng chứ. Chi tiết khách hàng vui lòng truy cập vào website https://www.muabandegiongcuugiong.com/ để được giải đáp.

[/tintuc]

Nhận xét